Lãnh đạo ĐHKT làm việc với Trường Đại học Kinh doanh Rotterdam
24/07/2015 16:54

Ngày 24/7/2015, đại diện lãnh đạo Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN (ĐHKT) đã có buổi tiếp và làm việc với đại diện Trường Đại học Kinh doanh Rotterdam (Rotterdam Business School) Hà Lan.


Tham dự buổi làm việc với Đại học Kinh doanh Rotterdam có TS. Nguyễn Anh Thu - Phó Hiệu trưởng, ThS. Hoàng Thị Bảo Thoa - Giám đốc Trung tâm Đào tạo và Giáo dục Quốc tế; TS. Lê Trung Thành - Trưởng phòng NCKH & HTPT; PGS.TS. Nguyễn Việt Khôi - Giảng viên Khoa Kinh tế và Kinh doanh Quốc tế. Về phía Trường Đại học Kinh doanh Rotterdam có ông Floor Pennings và bà Marius van Rouveroy, phòng Quan hệ Quốc tế.

Mở đầu buổi làm việc, TS. Nguyễn Anh Thu đã giới thiệu ngắn gọn về Trường Đại học Kinh tế, cung cấp các thông tin về giảng viên, sinh viên, các chương trình đào tạo và nghiên cứu cũng như định hướng phát triển của trường. TS Thu cũng trao đổi chi tiết về các chương trình liên kết đào tạo quốc tế cũng như các hoạt động hợp tác của ĐHKT.

Trao đổi với Trường ĐHKT, ông Floor Pennings đã giới thiệu về Trường Kinh doanh Rotterdam, các chương trình đào tạo và định hướng phát triển mạnh lĩnh vực hợp tác quốc tế của trường. Ông Floor Pennings bày tỏ mong muốn hợp tác với Trường ĐHKT trong các lĩnh vực như xây dựng các chương trình liên kết đào tạo, trao đổi giảng viên/sinh viên.

Tại buổi làm việc, hai bên đã cùng trao đổi thông tin và thảo luận các phương án và khả năng xây dựng chương trình hợp tác, đặc biệt là chương trình đào tạo thạc sĩ về dịch vụ hậu cần và quản lý chuỗi cung ứng.


Đại diện hai trường chụp ảnh lưu niệm tại buổi làm việc

Kết thúc buổi làm việc, hai bên thống nhất sẽ tiếp tục trao đổi để tiến tới những chương trình hợp tác cụ thể, đại diện hai trường cũng đã cử đầu mối liên lạc để tiếp tục trao đổi cụ thể hơn về những khả năng hợp tác.

 Trường Đại học Kinh doanh Rotterdam thành lập năm 1990, tọa lạc tại thành phố cảnh Rotterdam năng động. Trường cung cấp các khóa học Cử nhân, Thạc sĩ và các khóa học dự bị, giảng dạy tiếng Anh cho các học viên, sinh viên từ hơn 40 quốc gia trên thế giới, tạo nên môi trường quốc tế nhằm trao đổi văn hóa trong quá trình học tập.


Thanh Tú