Trang tin tức sự kiện

Trường ĐH Kinh tế - ĐHQGHN tham gia Câu lạc bộ Khối đào tạo và nghiên cứu khoa học Ngân hàng

Các thành viên CLB chụp ảnh lưu niệm
Sáng ngày 14/10/2020, lễ ra mắt Câu lạc bộ Khối đào tạo và nghiên cứu khoa học Ngân hàng đã được long trọng tổ chức tại Học viện Ngân hàng với sự tham gia của đại diện hơn 30 trường đại học, Ngân hàng nhà nước và các tổ chức tín dụng trên toàn quốc.


Tại lễ ra mắt, PGS.TS Đào Minh Phúc - Chủ tịch Hội đồng Học viện Ngân hàng, Chủ nhiệm lâm thời CLB đã phát biểu về mục tiêu và phương hướng phát triển của CLB. Câu lạc bộ Khối đào tạo và nghiên cứu khoa học Ngân hàng được thành lập với mục tiêu thúc đẩy hoạt động đào tạo và nghiên cứu khoa học trong lĩnh vực tài chính ngân hàng của các trường đại học, cao đẳng cũng như thúc đẩy quan hệ hợp tác liên quan trong và ngoài nước, gắn kết đào tạo và sử dụng nguồn nhân lực. Cũng trong lễ ra mắt PGS.TS Đào Minh Phúc đã trao quà và kỷ niệm chương cho các thành viên CLB trong đó có Trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội mà đại diện là PGS.TS Trần Thị Thanh Tú - Chủ nhiệm Khoa Tài chính Ngân hàng.

PGS.TS Trần Thị Thanh Tú nhận kỷ kiệm chương của CLB

CLB cũng đã nhận được những chia sẻ hết sức tâm huyết về định hướng phát triển của câu lạc bộ trong tương lai. Theo TS Phạm Toàn Thắng, nguyên Phó thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, Tổng thư ký hiệp hội ngân hàng, để CLB phát triển bền vững các thành viên cần “Liên kết tạo sức mạnh”. Theo đó, các trường đại học và doanh nghiệp cần có sự phối kết hợp chặt chẽ để đề xuất phương hướng hoạt động đúng đắn và hiệu quả cho câu lạc bộ. Đồng quan điểm với TS Phạm Toàn Thắng, PGS. TS Trần Thị Thanh Tú đã chia sẻ về sự hợp tác sâu sắc giữa Khoa Tài chính - Ngân hàng, Trường Đại học Kinh Tế, Đại học Quốc gia Hà Nội và các chuyên gia thực tiễn, các doanh nghiệp để nâng cao chất lượng đào tạo của Trường. PGS. TS Trần Thị Thanh Tú cũng hy vọng rằng, thông qua CLB sẽ thúc đẩy gắn kết giữa đào tạo và doanh nghiệp, bao gồm cả việc tham gia thiết kế các chương trình đào tạo.

PGS.TS Trần Thị Thanh Tú phát biểu tại buổi lễ

Buổi lễ đã diễn ra thành công tốt đẹp với đầy đủ sự tham gia của các thành viên CLB. Hy vọng với sự liên kết chắt chẽ giữa các thành viên thông qua CLB sẽ giúp thúc đẩy phát triển hơn nữa việc nghiên cứu và đào tạo trong lĩnh vực ngân hàng


Khánh Tín (Khoa TCNH)

Tag:


Video
QC trái 1
Đại học Troy (Troy University)
Tuyển sinh các chương trình liên kết
Thăm dò ý kiến
Bạn cần loại thông tin nào trên web này?

Đối tác
Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) Công ty CP Đầu tư IMG Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) Ngân hàng TMCP Đầu tư và PTVN (BIDV) Viện kế toán Công chứng Anh và xứ Wales
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Tổng công ty Hàng không Việt Nam
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam
Tập đoàn Tân Á Đại Thành