Trang tin tức sự kiện

Lãnh đạo ĐHKT tiếp và làm việc với IIG Việt Nam

Hiệu trưởng ĐHKT PGS.TS Nguyễn Trúc Lê (áo trắng, ở giữa) chụp ảnh lưu niệm cùng đoàn công tác IIG
Ngày 15/9/2020, Hiệu trưởng Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN đã có buổi tiếp và làm việc với lãnh đạo Công ty Cổ phần IIG Việt Nam.


Tham dự buổi làm việc có ông Đoàn Hồng Nam - Chủ tịch IIG Việt Nam cùng đoàn công tác; về phía Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN có PGS.TS Nguyễn Trúc Lê  - Hiệu trưởng cùng lãnh đạo một số đơn vị trực thuộc Trường.

Mở đầu buổi làm việc, Hiệu trưởng PGS.TS Nguyễn Trúc Lê đã chào đón đoàn công tác của Công ty Cổ phần IIG Việt Nam tới thăm và làm việc tại Trường. PGS.TS Nguyễn Trúc Lê hy vọng hai bên sẽ có thêm nhiều thông tin về nhau và cùng thấu hiểu, chia sẻ để tạo ra các cơ hội hợp tác trong tương lai.
 
 PGS.TS. Nguyễn Trúc Lê - Hiệu trưởng Trường Đại học Kinh tế phát biểu tại buổi làm việc
Tiếp đến, ông Đoàn Hồng Nam đã giới thiệu sơ lược về Công ty Cổ phần IIG Việt Nam, theo đó IIG được thành lập vào năm 2000, IIG là tổ chức hàng đầu tại Việt Nam, Lào, Campuchia và Myanmar về khảo thí, kiểm định và đảm bảo chất lượng giáo dục. Tại Việt Nam, IIG Việt Nam cung cấp các giải pháp giáo dục toàn diện từ dạy, học tới đánh giá năng lực sử dụng ngoại ngữ, tin học trong nhà trường và doanh nghiệp, các công cụ hỗ trợ đào tạo (chương trình học trực tuyến, phòng lab ngoại ngữ, tư vấn chương trình giảng dạy), góp phần định hướng và cải thiện chất lượng đầu ra của các cơ sở đào tạo, đồng thời chuẩn hóa các kỹ năng làm việc quan trọng cho nguồn nhân lực Việt Nam.
Ông Đoàn Hồng Nam - Tổng Giám đốc IIG Việt Nam giới thiệu về Công ty và đề xuất nội dung hợp tác giữa hai bên

Tại buổi làm việc, ông Đoàn Hồng Nam đã giới thiệu một số hợp tác của IIG với các trường đại học khác trong việc cung cấp các công cụ hỗ đào tạo và thu được nhiều kết quả tốt đẹp; đồng thời đề xuất một số nội dung hợp tác với Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN.

Hiệu trưởng PGS.TS Nguyễn Trúc Lê đánh giá cao năng lực và thương hiệu của IIG Việt Nam, với các đề xuất mà ông Đoàn Hồng Nam trình bày, Nhà trường sẽ tiếp tục nghiên cứu, trao đổi để hai bên tìm ra các cơ hội hợp tác trong thời gian sớm nhất.
 Hai bên trao đổi cơ hội hợp tác trong tương lai.

Văn Công

Tag:


Video
QC trái 1
Đại học Troy (Troy University)
Tuyển sinh các chương trình liên kết
Thăm dò ý kiến
Bạn cần loại thông tin nào trên web này?

Đối tác
Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) Công ty CP Đầu tư IMG Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) Ngân hàng TMCP Đầu tư và PTVN (BIDV) Viện kế toán Công chứng Anh và xứ Wales
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Tổng công ty Hàng không Việt Nam
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam
Tập đoàn Tân Á Đại Thành