Trang tin tức sự kiện

Mở rộng hợp tác với Trường ĐH Thái Bình

Buổi gặp đã đặt nền móng cho quan hệ hợp tác giữa hai trường
Ngày 8/7/2020, Đoàn công tác của Trường ĐH Thái Bình đã tới thăm và làm việc tại Trường ĐH Kinh tế - ĐHQGHN.


Dẫn đầu Đoàn công tác là TS. Đặng Nguyên Mạnh - Phó Hiệu trưởng cùng lãnh đạo một số Khoa/Phòng trong Trường; Tiếp đoàn, về phía Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN có PGS.TS Nguyễn Trúc Lê - Hiệu trưởng; PGS.TS Nguyễn Anh Thu - Phó Hiệu trưởng cùng lãnh đạo các Khoa/Phòng trong Trường.

 
 

Mở đầu, TS. Đặng Nguyên Mạnh đã giới thiệu sơ lược về quá trình hình thành và phát triển của Trường ĐH Thái Bình, theo đó Trường đang đào tạo 9 ngành bậc cử nhân, trong đó có các ngành về Kinh tế, Kế toán Kiểm toán và Tài chính Ngân hàng. Trường cũng đang thực hiện một số đề tài liên quan đến phát triển kinh tế - xã hội của địa, đặc biệt là liên quan đến Kinh tế Biển và Kinh tế Tài nguyên Môi trường. TS. Đặng Nguyên Mạnh cũng bày tỏ mong muốn hợp tác với ĐHKT trong cả hai lĩnh vực đào tạo và nghiên cứu.

 
TS. Đặng Nguyên Mạnh giới thiệu sơ lược về Trường ĐH Thái Bình

Lắng nghe chia sẻ của TS. Đặng Nguyên Mạnh, PGS.TS Nguyễn Trúc Lê bày tỏ sẵn sàng hợp tác với Trường ĐH Thái Bình trong thời gian tới. Hiệu trưởng cho biết, Trường ĐH Kinh tế sẵn sàng phối hợp với Trường ĐH Thái Bình trong đào tạo tiến sĩ, chia sẻ kinh nghiệm về tự chủ đại học. Đặc biệt, Khoa Kinh tế Phát triển của Trường có thế mạnh về Kinh tế Biển và Kinh tế Tài nguyên Môi trường, hai trường có thể phối hợp với nhau tổ chức hội thảo khoa học, viết bài báo quốc tế…

 PGS.TS Nguyễn Trúc Lê chia sẻ về một số hoạt động của Trường ĐH Kinh tế - ĐHQGHN

Kết thúc buổi làm việc, Đoàn công tác Trường ĐH Thái Bình mong muốn được hợp tác với ĐH Kinh tế - ĐHQGHN trong tương lai gần.

 
Hai bên tặng quà lưu niệm 

Văn Công

Tag:


Video
QC trái 1
Đại học Troy (Troy University)
Tuyển sinh các chương trình liên kết
Thăm dò ý kiến
Bạn cần loại thông tin nào trên web này?

Đối tác
Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) Công ty CP Đầu tư IMG Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) Ngân hàng TMCP Đầu tư và PTVN (BIDV) Viện kế toán Công chứng Anh và xứ Wales
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Tổng công ty Hàng không Việt Nam
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam
Tập đoàn Tân Á Đại Thành