Trang tin tức sự kiện

Đẩy mạnh hợp tác giữa Trường ĐHKT và Tập đoàn FLC

Lãnh đạo hai bên đã đạt được nhiều thỏa thuận quan trọng
Ngày 15/5/2020, lãnh đạo Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN đã có buổi làm việc với lãnh đạo Tập đoàn FLC để đẩy mạnh nhiều nội dung hợp tác.


Tham dự buổi làm việc, về phía FLC có bà Võ Thị Thùy Dương - Phó Tổng giám đốc FLC cùng lãnh đạo một số phòng liên quan; về phía ĐHKT có PGS.TS Nguyễn Trúc Lê - Hiệu trưởng, PGS.TS Nguyễn Việt Khôi - Giám đốc Trung tâm Đào tạo và Giáo dục Quốc tế cùng các giảng viên trẻ của Trường.

Mở đầu buổi làm việc, hai bên đã tổng kết những kết quả đạt được trong thời gian trước như hợp tác về thực tập sinh cho sinh viên, tài trợ học bổng, ngày hội thông tin việc làm… Đó là những kết quả rất ấn tượng để hai bên tiếp tục bàn về những ý tưởng hợp tác mới.

 
 Hai bên có buổi làm việc trong không khí thân tình, nghiêm túc

Hiệu trưởng Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN PGS.TS Nguyễn Trúc Lê cho rằng, đa phần doanh nghiệp hiện giờ đều yêu cầu sinh viên học lại nhiều kỹ năng và phải rèn luyện lại thái độ, tuy vậy đối với sinh viên ĐHKT chúng tôi đào tạo, rèn luyện rất kỹ, để các em có thể đáp ứng được yêu cầu việc làm của doanh nghiệp ngay khi mới ra trường. “FLC có thể đặt hàng nhân sự từ năm 3, năm 4, sau đó cả hai bên cùng tập trung vào đào tạo cả kiến thức và kỹ năng để sinh viên ra trường không những làm được việc mà còn có khả năng trở thành những lãnh đạo doanh nghiệp sau này”.

Về phía FLC, bà Võ Thị Thùy Dương cho biết “FLC sẵn sàng tổ chức chương trình thực tập sinh có lương cho khoảng 200 sinh viên Trường ĐHKT, tham gia trực tiếp vào công việc như nhân viên FLC và có chính sách ưu tiên tuyển dụng. FLC mong muốn ĐHKT xây dựng các khóa học ngắn hạn, nâng cao năng lực cho đội ngũ nhân viên, quản lý các cấp cho FLC như KPIs, quản trị, xây dựng kế hoạch….”

Đặc biệt, hai bên cùng có mong muốn tổ chức những buổi hòa nhạc lớn (big concerts) gắn văn hoá của FLC và ĐHKT, rồi từ đó có thể nhân rộng trên toàn quốc… nhằm góp phần thúc đẩy sự hiểu biết lẫn nhau của nhân sự hai bên, đồng thời giới thiệu văn hóa của hai đơn vị đến toàn xã hội.

 Tại buổi làm việc, hai bên đã trao đổi, giới thiệu về thế mạnh cũng như định hướng phát triển của mình...
 
 ...và tìm được nhiều ý tưởng, định hướng phù hợp để triển khai trong tương lai
 

Kết thúc buổi làm việc, hai bên thống nhất một số nội dung đã trao đổi và giao cho các đơn vị trực thuộc phụ trách triển khai cụ thể. Đây sẽ là tiền đề để Tập đoàn FLC và Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN tiến tới chính thức ký Biên bản hợp tác, mở ra hàng loạt cơ hội hợp tác mới giữa hai bên trong thời gian tới.


Văn Công

Tag:


Video
QC trái 1
Đại học Troy (Troy University)
Tuyển sinh các chương trình liên kết
Thăm dò ý kiến
Bạn cần loại thông tin nào trên web này?

Đối tác
Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) Công ty CP Đầu tư IMG Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) Ngân hàng TMCP Đầu tư và PTVN (BIDV) Viện kế toán Công chứng Anh và xứ Wales
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Tổng công ty Hàng không Việt Nam
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam
Tập đoàn Tân Á Đại Thành