Trang tin tức sự kiện

Hai đơn vị thuộc ĐH Kinh tế - ĐHQGHN và ĐH Thương Mại tăng cường quan hệ hợp tác

Đại diện 2 đơn vị họp chuẩn bị cho Hội thảo
Thực hiện theo kế hoạch và chỉ đạo của Ban giám hiệu hai trường, ngày 25/2/2020, Khoa Tài chính Ngân hàng – Trường Đại học Kinh tế, Đại học Quốc gia Hà Nội và Khoa Tài chính Ngân hàng – Trường Đại học Thương Mại và Nội đã chính thức họp chuẩn bị cho công tác tổ chức Hội thảo Quốc gia: “ Tài chính cá nhân – Lý thuyết và thực hành trong bối cảnh mới” dự kiến diễn ra vào tháng 5 năm 2020.


Tham dự cuộc họp có PGS.TS. Lê Thị Kim Nhung - Chủ nhiệm Khoa Tài chính - Ngân hàng, Trường Đại học Thương Mại, TS. Đinh Thị Thanh Vân - Phó Chủ nhiệm khoa Tài chính - Ngân hàng, Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN, cùng các Trưởng bộ môn, giảng viên của hai đơn vị.

Mặc dù có mối quan hệ hợp tác chuyên môn nhiều năm tuy nhiên đây là lần đầu tiên 2 Khoa Tài chính - Ngân hàng của 2 trường chính thức phối hợp đồng tổ chức một sự kiện chuyên ngành cấp quốc gia, sau khi được phê duyệt chủ trương của Ban giám hiệu.

Với thế mạnh và kinh nghiệm của mỗi bên, lãnh đạo 2 khoa khẳng định sự thành công của Hội thảo, sẽ đem lại nhiều kết quả thiết thực gắn với nhiệm vụ chuyên môn và đào tạo. Đặc biệt, Khoa Tài chính - Ngân hàng Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN tự tin là đơn vị đầu tiên trong cả nước đưa bộ môn Tài chính cá nhân vào giảng dạy chính thức tại bậc đào tạo đại học, khoa cũng có đội ngũ giảng viên và mạng lưới cộng tác viên Tài chính cá nhân giàu kinh nghiệm và chuyên môn sâu đã tham gia đào tạo cho nhiều đơn vị, đối tác trong và ngoài nước. Vì vậy, Khoa Tài chính - Ngân hàng Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN mong muốn hội thảo sẽ là diễn đàn chia sẻ, tham vấn được thêm nhiều ý kiến của chuyên gia, học giả về lĩnh vực Tài chính cá nhân - một lĩnh vực được đánh giá vô cùng quan trọng trong hoạt động và nghiên cứu kinh tế, tài chính.

Hội thảo sẽ được tổ chức tại Trường Đại học Thương Mại!
 

Ngày 22/5/2020, Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN phối hợp với Trường Đại học Thương Mại sẽ tổ chức hội thảo khoa học quốc gia với chủ đề “Tài chính cá nhân - Lý thuyết và thực hành trong bối cảnh mới”. Đây là diễn đàn khoa học để các chuyên gia, nhà nghiên cứu chia sẻ kinh nghiệm về chuyên môn cũng như phương pháp nghiên cứu với các nhà hoạch định chính sách, nhà quản lý doanh nghiệp. Đây cũng là diễn đàn để các nghiên cứu sinh, học viên, sinh viên giao lưu, học hỏi về phương pháp nghiên cứu khoa học và lĩnh hội các tri thức khoa học. Hội thảo cũng là dịp để cùng đánh giá, nhìn nhận một cách khoa học về các chương trình đào tạo cử nhân, thạc sĩ, các khóa đào tạo ngắn hạn liên quan tới chủ đề Tài chính cá nhân trong bối cảnh mới, từ đó cung cấp luận cứ để hoàn thiện chương trình, nâng cao chất lượng đào tạo.

Thời gian tổ chức hội thảo: 22/5/2020 (dự kiến)

Địa điểm tổ chức: Trường Đại học Thương Mại

Kỷ yếu Hội thảo khoa học quốc gia có giấy phép xuất bản và mã số ISBN.

Ban tổ chức Hội thảo đã gửi thư mời viết bài tham dự đến các chuyên gia, học giả như tại đây.



Khoa TCNH

Tag:


Video
QC trái 1
Đại học Troy (Troy University)
Tuyển sinh các chương trình liên kết
Thăm dò ý kiến
Bạn cần loại thông tin nào trên web này?

Đối tác
Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) Công ty CP Đầu tư IMG Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) Ngân hàng TMCP Đầu tư và PTVN (BIDV) Viện kế toán Công chứng Anh và xứ Wales
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Tổng công ty Hàng không Việt Nam
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam
Tập đoàn Tân Á Đại Thành