Trang tin tức sự kiện

Dự án Thriive Hà Nội và hướng đi mới trong năm 2019

Ban điều phối Thriive Hà Nội và đoàn Thriive Hoa Kỳ trong cuộc họp với Trường ĐH Kinh tế hồi đầu tháng 5
Khác với những năm trước đây, thay vì hỗ trợ cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ nói chung với một số vốn không lãi suất, thì Dự án Thriive Hà Nội 2019, Trường ĐH Kinh tế - ĐHQGHN đã có một sự thay đổi gần như là toàn diện.


Ngoài ThriiveCapital - Chương trình vay vốn không lãi suất nay chuyển hướng hỗ trợ tập trung cho các Doanh nghiệp khuyết tật, thì Thriive còn có thêm một chương trình song song nữa, mang lại giá trị lớn hơn đối với cá nhân doanh nghiệp và tác động bền vững hơn cho cộng đồng - Chương trình TiiF ( Thriive impact investment Fund).

Ở Chương trình TiiF, hạn mức tối đa mà một doanh nghiệp được vay là 50.000 USD với một lãi suất ưu đãi. Theo đó, doanh nghiệp nhận vốn vay này sẽ được đánh giá theo 4 yếu tố khi tham gia Chương trình: Tạo việc làm mới - Trao quyền cho phụ nữ - Cải thiện môi trường làm việc cho công nhân viên - Tạo ra những tích cực đối với môi trường.

 Ban điều phối Thriive tiếp nhận hồ sơ từ các chủ doanh nghiệp

Tính đến đầu tháng 9/2019, Ban Điều phối Thriive Hà Nội đã nhận được hàng chục Bản đăng ký hoàn thiện, chất lượng và có tính cạnh tranh cao. Các doanh nghiệp ở đa dạng ngành nghề kinh doanh truyền thống như may mặc, thủ công mỹ nghệ, nội thất,.. nhưng cũng có những doanh nghiệp ở những lĩnh vực đặc thù như: lớp học cho trẻ tự kỷ, sản xuất chân tay giả thẩm mỹ,..

Kết quả vòng tuyển chọn hồ sơ lần thứ nhất sẽ được công bố vào ngày 10/09/2019, cùng với đó là sự hứa hẹn về một năm hoạt động Thriive thành công và lan tỏa sứ mệnh cộng đồng như từ những năm đầu hoạt động.


Phương Thảo

Tag:


Video
QC trái 1
Đại học Troy (Troy University)
Tuyển sinh các chương trình liên kết
Thăm dò ý kiến
Bạn cần loại thông tin nào trên web này?

Đối tác
Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) Công ty CP Đầu tư IMG Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) Ngân hàng TMCP Đầu tư và PTVN (BIDV) Viện kế toán Công chứng Anh và xứ Wales
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Tổng công ty Hàng không Việt Nam
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam
Tập đoàn Tân Á Đại Thành