Trang tin tức sự kiện

Lễ tuyên dương và trao giải các học sinh đạt giải tại kỳ thi Olympic khoa học kỹ thuật IPITEx2019

Ngày 3/3 vừa qua tại Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN đã diễn ra lễ tuyên dương và trao giải cho các học sinh đạt giải tại kỳ thi Olympic khoa học kỹ thuật IPITEx2019.


IPITEx là một trong những kỳ thi phát minh Khoa học Kỹ thuật lớn nhất Châu Á. Sẽ có hơn 1000 phát minh và hơn 20.000 người đến tham dự mỗi khi ngày lễ diễn ra. Hơn 1.500 nhà phát minh, 31 hiệp hội và 25 quốc gia, trong đó có Việt Nam, Ba Lan, Cộng hòa Séc, Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Malaysia, Indonesia, Sri Lanka, Các Tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất, Đài Loan… đã tham gia và trình bày các phát minh trong kỳ thi này.

Viện Nghiên cứu Khoa học Giáo dục Sáng tạo (RICE) và Viện Giáo dục Kỹ năng và Trí tuệ Sáng tạo (ISECI) thuộc Trường Đại học Kinh tế  - ĐHQGHN đã tổ chức Lễ tuyên dương các học sinh đạt giải tại Kỳ thi Olympic Khoa học kỹ thuật IPITEx 2019. Tham dự buổi lễ có ông Lee Ju Hyung - Chủ tịch Hiệp hội Phát minh và Sáng tạo các trường đại học Hàn Quốc, PGS.TS Chu Đình Thuý - Phó Chủ tịch Thường trực Hội Vật lý Việt Nam, PGS.TS Nguyễn Trúc Lê - Hiệu trưởng Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN , TS. Hoàng Thu Hà - Hiệu trưởng Trường THPT Hes, ông Lê Anh Tuấn - đại diện Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Thành đoàn Hà Nội.

PGS. TS Chu Đình Thuý phát biểu tại buổi lễ
 
 PGS. TS Nguyễn Trúc Lê - Hiệu trưởng Trường Đại học Kinh tế, ĐHQGHN chúc mừng các em đạt giải
Viện Nghiên cứu Khoa học Giáo dục Sáng tạo (RICE) tự hào khi dẫn đoàn học sinh Việt Nam tham dự IPITEx 2019 với 7 đội dự thi và cả 7 đội đều đạt giải, với 5 đội đạt huy chương vàng, 2 đội đạt huy chương bạc,  thành tích nhất toàn đoàn. Đây là thành tích rất ấn tượng, không chỉ đối với Việt Nam, mà còn được bạn bè quốc tế ghi nhận. Đáng tự hào hơn nữa khi IPITEx là một kỳ thi lớn, được tổ chức bởi Chính phủ Thái Lan và được đích thân Phó Thủ tướng Thái Lan trao giải.

Hình ảnh nhận giải của các em học sinh

RICE

Tag:


Video
QC trái 1
Đại học Troy (Troy University)
Tuyển sinh các chương trình liên kết
Thăm dò ý kiến
Bạn cần loại thông tin nào trên web này?

Đối tác
Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) Công ty CP Đầu tư IMG Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) Ngân hàng TMCP Đầu tư và PTVN (BIDV) Viện kế toán Công chứng Anh và xứ Wales
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Tổng công ty Hàng không Việt Nam
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam
Tập đoàn Tân Á Đại Thành