Trang tin tức sự kiện

Ký kết với Trường THPT Phan Đình Phùng, ĐHKT chào đón các học sinh có trình độ tiếng Anh xuất sắc

Hai trường ký kết hợp tác đã đặt ra cơ sở để triển khai những điều đã thống nhất
Ngày 1/3, Trường ĐH Kinh tế - ĐHQGHN (VNU - UEB) đã ký kết hợp tác với Trường THPT Phan Đình Phùng và chuẩn bị chào đón những sinh viên mới có trình độ tiếng Anh rất tốt.


Tham dự buổi lễ ký kết, về phía Trường ĐH Kinh tế có PGS.TS Nguyễn Anh Thu - Phó Hiệu trưởng cùng lãnh đạo các Phòng/Khoa liên quan; về phía THPT Pham Đình Phùng có ThS. Nguyễn Thị Nhâm Huyền - Hiệu trưởng cùng các thầy cô giáo phụ trách hoạt động hợp tác.

Mục tiêu của việc hợp tác là nhằm xây dựng mối quan hệ đối tác chiến lược, toàn diện, lâu dài giữa Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN và Trường THPT Phan Đình Phùng.
 Lãnh đạo 2 trường đặt bút ký kết hợp tác
Theo thỏa thuận giữa hai bên, Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN chấp nhận có điều kiện đối với học sinh Trường THPT Phan Đình Phùng có chứng chỉ Tiếng Anh IELTS 5.5 trở lên hoặc các chứng chỉ Tiếng Anh quốc tế tương đương (chứng chỉ còn hạn sử dụng trong 2 năm kể từ ngày dự thi tính đến ngày nộp hồ sơ) vào tất cả các ngành đào tạo đại học chính quy của trường.

Đối với thí sinh trúng tuyển đã có chứng chỉ Tiếng Anh IELTS 5.5 trở lên hoặc các chứng chỉ Tiếng Anh quốc tế tương đương sẽ được miễn các học phần Tiếng Anh (19 tín chỉ đối với chương trình đào tạo chất lượng cao, 14 tín chỉ đối với chương trình đào tạo chuẩn), được bảo lưu kết quả Tiếng Anh trong suốt quá trình học tập. Sinh viên được miễn giảm học phí các học phần Tiếng Anh theo quy định của Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN, ngoài ra ĐHKT sẽ tổ chức các hội thảo chuyên đề phù hợp dành cho học sinh Trường THPT Phan Đình Phùng. Và tham gia ngày hội tư vấn tuyển sinh tại trường THPT Phan Đình Phùng. Hàng năm lãnh đạo hai bên sẽ gặp gỡ, trao đổi thông tin và đánh giá kết quả công tác đã được thực hiện và quyết định những dự án, nội dung hợp tác tiếp theo.

 

 Thắm tìnhhhợp tác giữa lãnh đạo 2 trường

Biên bản ghi nhớ hợp tác được ký kết trước sự chứng kiến của các thầy cô giáo hai nhà trường, thể hiện tinh thần hữu nghị, hợp tác lâu dài giữa hai trường.

Tiếp đó, ngày 2/3, Trường ĐH Kinh tế đã tổ chức tư vấn tuyển sinh ngay tại Trường THPT Phan Đình Phùng và trao hơn 70 giấy tiếp nhận có điều kiện vào ĐHKT có chứng chỉ tiếng Anh tương đương IELTS 5.5 và dự kiến trong thời gian tới vẫn tiếp tục trao giấy tiếp nhận có điều kiện tại THPT Phan Đình Phùng.

 
 

PGS.TS Nguyễn Việt Khôi trao giấy tiếp nhận cho học sinh Trường THPT Phan Đình Phùng 

Tại ngày hội tư vấn tuyển sinh tại Trường, có rất nhiều học sinh quan tâm đến các chương trình chất lượng cao và chương trình liên kết quốc tế của ĐHKT. Đây đều là những ngành sẽ trang bị đầy đủ kiến thức và trình độ tiếng Anh cho sinh viên để sinh viên ra trường vững tin trên con đường tương lai. Hứa hẹn thêm một khóa học sinh xuất sắc, có trình độ tiếng Anh tốt sẽ “ào ạt” đến với ĐHKT trong mùa tuyển sinh 2019 năm nay.

Văn Công



Video
QC trái 1
Đại học Troy (Troy University)
Tuyển sinh các chương trình liên kết
Bài đọc nhiều
Thăm dò ý kiến
Bạn cần loại thông tin nào trên web này?

Đối tác
Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) Công ty CP Đầu tư IMG Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) Ngân hàng TMCP Đầu tư và PTVN (BIDV) Viện kế toán Công chứng Anh và xứ Wales
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Tổng công ty Hàng không Việt Nam
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam
Tập đoàn Tân Á Đại Thành