Trang tin tức sự kiện

Lễ ký kết hợp tác giữa Trường ĐH Kinh tế - ĐHQGHN với SeaBank

Trường ĐH Kinh tế - ĐHQGHN ký kết hợp tác với SeaBank
Sáng ngày 12/9, Trường ĐH Kinh tế đã ký biên bản ghi nhớ hợp tác với Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeaBank) tại Hội trường 801.


Tham dự lễ ký kết về phía SeaBank có bà Phạm Thị Ngọc - Giám đốc Tuyển dụng SeaBank; ông Trần Đức - Giám đốc SeaBank khu vực 1 cùng đại diện các Phòng, Ban của SeaBank; về phía Trường ĐH Kinh tế - ĐHQGHN có PGS.TS Nguyễn Anh Thu - Phó hiệu trưởng; PGS.TS Lê Trung Thành - Trưởng phòng Nghiên cứu Khoa học và Hợp tác Phát triển; PGS.TS Trần Thị Thanh Tú - Chủ nhiệm Khoa Tài chính Ngân hàng cùng đại diện các Phòng Tuyển sinh, Truyền thông và Quản trị thương hiệu, Hành chính, Tổ chức Nhân sự của trường.

Phát biểu tại buổi ký kết, PGS.TS Nguyễn Anh Thu cho rằng, Trường ĐHKT chủ trương đẩy mạnh quốc tế hóa giáo dục, thu hút sinh viên tài năng chất lượng cao về trường học tập vì vậy việc cung cấp đầy đủ các dịch vụ tốt nhất hỗ trợ sinh viên là vô cùng quan trọng. Việc thúc đẩy quan hệ với SeaBank là để giúp cho sinh viên có thêm môi trường để thực tập thực tế, thực tập sinh, hỗ trợ sinh viên vay vốn, đặc biệt là các suất học bổng mà SeaBank tặng cho sinh viên ĐHKT. Buổi ký kết ngày hôm nay mang tính ghi nhớ chính thức để hai bên có cơ sở triển khai những nội dung đã thống nhất từ trước tới nay. Hy vọng rằng chúng ta sẽ có mnột sự hợp tác trên cả thành công.
PGS.TS Nguyễn Anh Thu tin tưởng vào sự hợp tác với SeaBank sđem lại nhiều thành công 
 

Đại diện SeaBank cho biết, hằng năm SeaBank tuyển dụng một số lượng lớn sinh viên mới ra trường, trong đó sinh viên của Trường ĐH Kinh tế - ĐHQGHN chiếm khá nhiều, đặc biệt không chỉ ở Khoa Tài chính Ngân hàng mà còn ở Khoa Kế toán Kiểm toán, Khoa Kinh tế và Kinh doanh Quốc tế… Hầu hết các sinh viên của ĐHKT đều đủ kiến thức và kỹ năng làm việc, có ý chí cầu tiến cao, khả năng giao tiếp tiếng Anh tốt. Việc hợp tác với Trường ĐHKT - ĐHQGHN đem lại nhiều lợi ích cho SeaBank đó là có nguồn nhân lực dồi dào, chất lượng cao chuyển tiếp từ chương trình thực tập sinh của SeaBank, đồng thời SeaBank có thêm nhiều khách hàng hạng VIP, hạng trung. Một điều quan trọng nữa đó là SeaBank sẽ được các chuyên gia hàng đầu của Nhà trường tổ chức các khóa học ngắn hạn về chuyên môn nghiệp vụ, trong thời gian tới Giám đốc Học viện đào tạo của SeaBank sẽ sang trường làm việc chi tiết.

 
PGS.TS Nguyễn Anh Thu và bà Phạm Thị Ngọc ký và trao biên bản ghi nhớ hợp tác giữa  ĐHKT - ĐHQGHN và SeaBank trước sự chứng kiến của các lãnh đạo và cán bộ 2 bên
 SeaBank và Trường ĐH Kinh tế - ĐHQGHN đã có nhiều hợp tác từ trước, gần đây nhất là SeaBank đã trao 20 suất học bổng cho sinh viên tại Lễ khai giảng năm học 2018 - 2019 nhưng chưa có ký kết chính thức nào. Vì vậy, buổi ký kết này có ý nghĩa vô cùng quan trọng, đưa hợp tác hai bên đi vào chiều sâu.
 
Đại diện SeaBank trao tặng học bổng cho sinh viên ĐHKT


 


Văn Công



Video
QC trái 1
Đại học Troy (Troy University)
Tuyển sinh các chương trình liên kết
Thăm dò ý kiến
Bạn cần loại thông tin nào trên web này?

Đối tác
Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) Công ty CP Đầu tư IMG Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) Ngân hàng TMCP Đầu tư và PTVN (BIDV) Viện kế toán Công chứng Anh và xứ Wales
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Tổng công ty Hàng không Việt Nam
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam
Tập đoàn Tân Á Đại Thành