Trang tin tức sự kiện

Giảng viên Trường ĐH Kinh tế - ĐHQGHN làm diễn giả hội thảo “Quản trị thời 4.0"

Hội thảo thu thút sự quan tâm đông đảo của khách mời
Ngày 28/7/2018 vừa qua, hội thảo đặc biệt "Quản trị chi phí - Bí quyết quản trị thời 4.0" được FAST kết hợp tổ chức với Chương trình cao học Trường ĐH Kinh tế - ĐHQG Hà Nội đã được diễn ra trong không khí vô cùng sôi nổi.


Chương trình được xem là làn gió tươi mới cho các khách hàng của FAST. Bởi, đây là lần đầu tiên FAST phối hợp tổ chức chương trình hội thảo hướng đến các vấn đề quản trị trong thời đại 4.0 và đặc biệt có sự tham gia của các diễn giả là giảng viên đến từ trường đại học. TS. Trần Thế Nữ - Phó chủ nhiệm phụ trách Khoa Kế toán Kiểm toán, Trường ĐH Kinh tế - ĐHQGHN vinh dự được mời làm diễn giả.

Tại chương trình, khách mời tham dự không những nhận được những kiến thức từ diễn giả truyền đạt mà còn được tham gia vào chương trình mini game để có thể tự rút ra được những bài học lớn nhỏ.

Buổi hội thảo diễn ra thành công vượt mong đợi, thu hút nhiều khách hàng quan tâm đặc biệt là kế toán trưởng, giám đốc doanh nghiệp. “Hội thảo thực sự hay và bổ ích, mong muốn FAST sẽ tổ chức thêm các chương trình tương tự” là ý kiến của nhiều khách tham dự. 

 


Diễn Giả TS Trần Thế Nữ tại hội thảo


TS. Trần Thế Nữ (ngoài cùng bên phải) Trao quà cho 3 khách mời có bài vẽ quy trình sản xuất hoặc bán hàng tốt nhất.


Theo FAST



Video
QC trái 1
Đại học Troy (Troy University)
Tuyển sinh các chương trình liên kết
Thăm dò ý kiến
Bạn cần loại thông tin nào trên web này?

Đối tác
Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) Công ty CP Đầu tư IMG Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) Ngân hàng TMCP Đầu tư và PTVN (BIDV) Viện kế toán Công chứng Anh và xứ Wales
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Tổng công ty Hàng không Việt Nam
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam
Tập đoàn Tân Á Đại Thành