Trang tin tức sự kiện

Ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác với Viện Kế toán Quản trị Công chứng Úc

Ngày 15/12/2017, Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN (ĐHKT) đã ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác với Viện Kế toán Quản trị Công chứng Úc (CMA Úc).


Tham dự lễ ký kết có ông Phan Lê Thành Long - Giám đốc Viện Kế toán Quản trị Công chứng Úc tại Việt Nam. Về phía Trường ĐHKT có PGS.TS. Nguyễn Trúc Lê cùng đại diện lãnh đạo các phòng ban chức năng cùng giảng viên và sinh viên Khoa Kế toán Kiểm toán.

Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS. Nguyễn Trúc Lê đánh giá cao tiềm năng hợp tác giữa Trường ĐHKT và Viện Kế toán Quản trị Công chứng Úc. Mối quan hệ hứa hẹn sẽ mang lại nhiều giá trị cho các giảng viên và sinh viên ĐHKT, đặc biệt là sinh viên Khoa Kế toán Kiểm toán.

 
 
PGS.TS. Nguyễn Trúc Lê phát biểu tại buổi lễ
 
 
Đại diện Viện Kế toán Quản trị Công chứng Úc - ông Phan Lê Thành Long phát biểu

Tiếp đó, trong bài phát biểu của mình, ông Phan Lê Thành Long bày tỏ niềm vui mừng khi được hợp tác với Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN trong việc phát triển lĩnh vực chuyên môn về Kế toán kiểm toán. Đồng thời, ông cũng giới thiệu tới các đại biểu tham dự những điểm nổi bật nhất trong quá trình phát triển của Viện Kế toán Quản trị Công chứng Úc tại Việt Nam. Đại diện CMA Úc mong muốn, với việc ký kết thỏa thuận hợp tác, CMA có thể chia sẻ các kinh nghiệm quốc tế cũng như kiến thức chuyên môn tới các giảng viên và sinh viên ĐHKT.

 
 
Đại diện hai bên ký biên bản thỏa thuận hợp tác
 

Biên bản ký kết hợp tác sẽ mở ra cơ hội hợp tác lâu dài cho ĐHKT và Viện Kế toán Quản trị Công chứng Úc trong đào tạo và mở mới các chương trình Kế toán kiểm toán. Theo đó, chương trình CMA sẽ được lồng ghép đưa vào chương trình đào tạo thạc sĩ định hướng ứng dụng chuyên ngành Kế toán Kiểm toán của Trường ĐH Kinh tế - ĐHQGHN. Học viên thạc sĩ sẽ có cơ hội tiếp cận với chương trình đào tạo chất lượng cao, mang tính quốc tế và tính thực hành cao và cơ hội được sở hữu đồng thời bằng thạc sĩ của ĐHKT và chứng chỉ Hội viên của CMA Úc.

Lễ ký kết MOU hứa hẹn sự hợp tác phát triển lâu dài giữa Trường ĐH Kinh tế - ĐHQGHN và Viện Kế toán Quản trị Công chứng Úc. Ngay sau lễ ký kết MOU là hội thảo quốc gia “Thao túng báo cáo tài chính của các công ty niêm yết trên thị trường chứng khoán Việt Nam”. Hội thảo thu hút được sự quan tâm đông đảo của các nhà khoa học, các chuyên gia tài chính Việt Nam và quốc tế.


Thanh Tú

Tag:


Video
QC trái 1
Đại học Troy (Troy University)
Tuyển sinh các chương trình liên kết
Thăm dò ý kiến
Bạn cần loại thông tin nào trên web này?

Đối tác
Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) Công ty CP Đầu tư IMG Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) Ngân hàng TMCP Đầu tư và PTVN (BIDV) Viện kế toán Công chứng Anh và xứ Wales
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Tổng công ty Hàng không Việt Nam
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam
Tập đoàn Tân Á Đại Thành