Trang tin tức sự kiện

Hội thảo cung cấp thông tin tuyển doanh nghiệp Thriive 2017

Quang cảnh buổi hội thảo
Ngày 20/7/2017, Trung tâm Nghiên cứu Kinh tế Phát triển (CEDS), Trường ĐH Kinh tế - ĐHQGHN đã tổ chức Hội thảo thông tin Đợt tuyển doanh nghiệp Chương trình Thriive 2017



Buổi hội thảo được tổ chức nhằm cung cấp cho các doanh nghiệp quan tâm đến chương trình Thriive cái nhìn tổng quan về chương trình Thriive Hà Nội, giải đáp thắc mắc và tư vấn hồ sơ đăng ký với từng trường hợp cụ thể.

Hội thảo thông tin thu hút sự tham gia của hơn 70 đại diện doanh nghiệp, là các doanh nghiệp vừa và nhỏ quan tâm đến chương trình và có định hướng nộp hồ sơ trong đợt tuyển Thriive 2017. Hội thảo cũng có sự tham gia chia sẻ của đại diện Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) - đối tác của Thriive Hà Nội, và các doanh nghiệp đã và đang tham gia Chương trình Thiirve.

 
Đại diện Ban điều phối giới thiệu về Chương trình Thriive 2017 
 

Hội thảo diễn ra với 2 nội dung chính: Phần I là thông tin tổng quan về Chương trình Thriive, chu trình tuyển chọn, tiêu chí chọn lựa và các hoạt động hỗ trợ doanh nghiệp trong khuôn khổ chương trình; Phần II là hướng dẫn chuẩn bị và hoàn thiện bản hồ sơ đăng ký. Trong mỗi phần, doanh nghiệp đều có cơ hội đưa ra câu hỏi và được giải đáp bởi Ban điều phối chương trình Thriive.


Nhiều doanh nghiệp đặt câu hỏi trong Hội thảo

 

Không ít câu hỏi thắc mắc từ phía các doanh nghiệp đã được Ban điều phối chương trình giải đáp ngay tại Hội thảo, đặc biệt là các câu hỏi liên quan đến việc hoàn vốn sau khi kết thúc thời gian cho vay. Như bà Lê Thị Thu Yến - Giám đốc Công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển nhân đạo Hải Yến có hỏi, công ty của bà chuyên sản xuất các thiết bị dạy học cho học sinh tự kỷ, vậy những sản phẩm đó khi trao tặng cho các trung tâm trẻ tự kỷ có được tính là một cách hoàn trả vốn hay không? Hay như câu hỏi của anh Nguyễn Văn Ngàn (Thanh Trì, HN), gia đình anh luôn nhận dạy nghề cho khoảng 7-8 người khuyết tật nhưng chưa có con dấu hoạt động, chưa có tư cách pháp nhân, liệu có đủ điều kiện để vay vốn của Thriive trong đợt tuyển dụng này không? Các câu hỏi đều lần lượt Ban điều phối giải đáp thấu đáo.

 
Ban điều phối tư vấn cho từng doanh nghiệp 
 

Buổi hội thảo kết thúc với phần tư vấn trực tiếp với mỗi doanh nghiệp. Các doanh nghiệp đã  được giải đáp cụ thể về các khó khăn trong quá trình đăng kí tham gia. Hạn đăng ký là trước ngày 25/8/2017, sau đó Thriive sẽ đánh giá hồ sơ, phỏng vấn, đi thăm doanh nghiệp để nắm được tình hình hoạt động của doanh nghiệp, báo cáo tài chính 3 năm gần nhất và lấy đó làm cơ sở để chọn lựa, tuyển doanh nghiệp cho chương trình Thriive 2017.

 
Các doanh nghiệp chụp ảnh lưu niệm với Ban điều phối Thriive 2017 
 

Thông tin về Chương trình Thriive và Đợt tuyển doanh nghiệp Thriive 2017, vui lòng liên hệ: 

Địa chỉ: Tầng 2, Nhà G4, ĐHQGHN, 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline: 096 3025 920 (Hiền Khanh) | 096 948 2944 (Thu Hường)
Hạn đăng ký tham gia Thriive 2017: 25/8/2017
 
Thriive Hà Nội là chương trình hợp tác giữa Trung tâm Nghiên cứu Kinh tế phát triển (CEDS),Trường Đại học Kinh tế, ĐHQGHN và Tổ chức Thriive, Hoa Kỳ từ năm 2005 nhằm giúp doanhnghiệp phát triển, tạo thêm việc làm mới và tạo những tác động xã hội tích cực.

Các doanh nghiệp vừa và nhỏ tham gia chương trình Thriive không giới hạn ngành nghề, lĩnh vực và có chung mục tiêu phát triển và giúp đỡ cộng đồng. Đến năm 2016, Thriive Hà Nội đã giúp đỡ 116 doanh nghiệp vay vốn của chương trình. Dự án đã giúp tạo thêm công ăn việc làm cho hơn 1.446 lao động mới và hơn 120.000 người dân nghèo tại 21 tỉnh phía Bắc đã nhận được sản phẩm, dịch vụ từ thiện của chương trình. Đối tượng được hưởng lợi từ hoạt động trả nợ là những cộng đồng yếu thế như: người nghèo, người khuyết tật, người dân tộc thiểu số, người già, trẻ mồ côi…


Thu Hường - Nguyễn Công

Tag:


Video
QC trái 1
Đại học Troy (Troy University)
Tuyển sinh các chương trình liên kết
Thăm dò ý kiến
Bạn cần loại thông tin nào trên web này?

Đối tác
Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) Công ty CP Đầu tư IMG Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) Ngân hàng TMCP Đầu tư và PTVN (BIDV) Viện kế toán Công chứng Anh và xứ Wales
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Tổng công ty Hàng không Việt Nam
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam
Tập đoàn Tân Á Đại Thành