Trang tin tức sự kiện

Trường ĐH Kinh tế - ĐHQGHN sẽ là đối tác quan trọng của PVcomBank

Ông Đoàn Đức Minh và TS. Nguyễn Anh Thu đại diện PVcomBank và ĐHKT ký kết biên bản hợp tác
Đó là khẳng định của lãnh đạo Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam (PvcomBank) tại Lễ ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác với Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN ngày 20/4/2017.


Tham dự Lễ ký kết, về phía Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam có ông Đoàn Đức Minh - Phó Tổng Giám đốc; về phía Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN có TS. Nguyễn Anh Thu - Phó Hiệu trưởng; đại diện lãnh đạo Phòng Nghiên cứu Khoa học và Hợp tác Phát triển, Khoa Tài chính - Ngân hàng và giảng viên, sinh viên của Khoa.

Ngay sau phần trao đổi thông tin, ông Đoàn Đức Minh và TS. Nguyễn Anh Thu đã tiến hành ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác giữa hai bên. Bản ghi nhớ này đã mở ra nhiều cơ hội mới trong hợp tác đào tạo và cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao (tập trung vào Chương trình đào tạo cử nhân Tài chính - Ngân hàng chất lượng cao, Chương trình đào tạo thạc sĩ Quản trị các tổ chức tài chính); triển khai các đề tài, dự án; tổ chức hội nghị - hội thảo cũng như các sự kiện khác mà hai bên cùng quan tâm.

Phát biểu tại buổi lễ, TS. Nguyễn Anh Thu - Phó Hiệu trưởng Trường ĐHKT nhấn mạnh: Lễ ký kết Biên bản ghi nhớ lần này sẽ đặt nền móng cho quan hệ hợp tác toàn diện giữa Trường ĐHKT với PVcomBank. Trong thời gian qua, PVcomBank đã có nhiều hoạt động hợp tác trực tiếp với Khoa Tài chính - Ngân hàng Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN. Nổi bật là, năm 2016 PVcomBank đã tài trợ cho Cuộc thi SV Tài chính 2016 do Khoa tổ chức. Bên cạnh đó, hai bên còn có các hoạt động chung về chuyên môn như tham gia các hội thảo, chuyên đề, định hướng nghề nghiệp… TS. Nguyễn Anh Thu đánh giá cao việc hợp tác giữa hai bên nhằm hỗ trợ sinh viên Trường ĐHKT có thêm nhiều cơ hội học tập, phát triển nghề nghiệp trong tương lai thông qua các hoạt động thực tập thực tế, nói chuyện chuyên đề thường niên dành cho sinh viên cho Khoa TCNH nói riêng và sinh viên toàn trường nói chung. 

Đại diện cho PVcomBank, ông Đoàn Đức Minh đã phát biểu khẳng định, Trường ĐHKT - ĐHQGHN trong thời gian tới sẽ là đối tác quan trọng của PVcomBank. Ông chia sẻ các thông tin liên quan đến PVcomBank và mong muốn được hợp tác, hỗ trợ Trường ĐHKT trong việc đào tạo, đồng hành cùng sinh viên theo học ngành Tài chính - Ngân hàng. Hằng năm, PVcomBank sẽ chọn và nhận tối thiểu 5 sinh viên xuất sắc nhất Khoa Tài chính - Ngân hàng vào thực tập. Mỗi sinh viên ưu tú sẽ được đào tạo và hướng dẫn một cách bài bản bởi một chuyên gia giàu kinh nghiệm tại PVcomBank. Sinh viên tham gia thực tập sẽ được PVcomBank thanh toán lương, thưởng theo thoả thuận và nếu đáp ứng được yêu cầu việc làm của PVcomBank - sinh viên sẽ được nhận vào làm việc tại PVcomBank ngay sau khi tốt nghiệp. Đặc biệt, tại vòng chung kết cuộc thi SV Tài chính năm 2017 (diễn ra vào tối cùng ngày, 20/4/2017), sinh viên thể hiện xuất sắc sẽ được lựa chọn và tuyển chính thức vào làm việc tại Ngân hàng sau khi ra trường.

Ngay sau khi ký kết, Ngân hàng PVcomBank và Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN sẽ nhanh chóng bắt tay vào triển khai các nội dung hợp tác.

Đại diện lãnh đạo Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN và PVcomBank tại lễ ký kết
 

Phạm Ly Ly - Mai Mai

Tag:


Video
QC trái 1
Đại học Troy (Troy University)
Tuyển sinh các chương trình liên kết
Thăm dò ý kiến
Bạn cần loại thông tin nào trên web này?

Đối tác
Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) Công ty CP Đầu tư IMG Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) Ngân hàng TMCP Đầu tư và PTVN (BIDV) Viện kế toán Công chứng Anh và xứ Wales
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Tổng công ty Hàng không Việt Nam
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam
Tập đoàn Tân Á Đại Thành