Trang tin tức sự kiện

Lễ bế giảng khóa đào tạo “Nhà quản trị cao cấp tại Tổng Công ty Thương mại Hà Nội”

PGS. TS. Nguyễn Hồng Sơn và ông Nguyễn Hữu Thắng trao chứng chỉ hoàn thành khóa học cho các học viên
Sáng 29/2/2016, lễ bế giảng khóa đào tạo “Nhà quản trị cao cấp tại Tổng Công ty Thương mại Hà Nội” do Trường Đại học Kinh tế (ĐHKT) – ĐHQGHN phối hợp với Tổng Công ty Thương mại Hà Nội thực hiện đã được tổ chức.


Tham dự buổi lễ, về phía Trường ĐHKT có PGS.TS. Nguyễn Hồng Sơn - Hiệu trưởng, TS. Lê Trung Thành - Trưởng phòng Nghiên cứu Khoa học và Hợp tác Phát triển; PGS.TS. Hoàng Văn Hải - Chủ nhiệm Khoa Quản trị Kinh doanh; Về phía Tổng Công ty Thương mại Hà Nội có ông Nguyễn Hữu Thắng - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng thành viên Hapro, ông Vũ Thanh Sơn - Tổng Giám đốc cùng đại diện lãnh đạo, cán bộ các đơn vị trực thuộc Hapro là học viên của khóa học.

Với sự giảng dạy của các chuyên gia cao cấp về chiến lược, lãnh đạo, tài chính... của Trường ĐHKT, sau khóa học, 26 học viên đã thu nhận được những kiến thức chuyên biệt và kỹ năng cốt lõi về lãnh đạo chiến lược và điều hành tổ chức như mục tiêu ban đầu của khóa học đưa ra.


PGS. TS. Hoàng Văn Hải - Chủ nhiệm Khoa Quản trị Kinh doanh nhận xét về khóa học


Khóa đào tạo được thực hiện với mong muốn cung cấp cho học viên những kiến thức cơ bản và nâng cao về: năng lực quản trị, văn hóa ứng xử trong kinh doanh, từ khóa học này sẽ được các nhà quản lý vận dụng để thực hiện những thay đổi cần thiết, trở thành một nhà quản trị chuyên nghiệp góp phần quan trọng đưa Tổng Công ty đạt được những mục tiêu đột phá trong thời gian tới. Diễn ra trong vòng 30 buổi (bắt đầu từ 25/6), với sự đảm nhận vai trò chuyên môn của Khoa Quản trị Kinh doanh - Trường ĐHKT, khóa học đã thành công tốt đẹp với những đánh giá cao từ cả học viên và Hapro. Ngoài thời gian học tập trên lớp, chương trình đã tổ chức cho học viên đi thực tế doanh nghiệp tại 4 doanh nghiệp tại Việt Nam: Công ty TNHH Electonics Samsung, Công ty CP gốm Đất Việt, Công ty du lịch sinh thái Thung Nham - Ninh Bình, Công ty TNHH miến Nhất Thiện, đồng thời có chuyến đi tham quan và thực tế các doanh nghiệp tại Singapore (5 ngày).

Nhiều học viên cũng cho rằng các buổi học đã được chuẩn bị rất chu đáo về tổ chức, giảng dạy cũng như nội dung chuyên môn. Những kiến thức được truyền đạt thực sự cần thiết, các học viên đang áp dụng hiệu quả vào công việc hiện tại của bản thân.

PGS. TS. Nguyễn Hồng Sơn - Hiệu trưởng Trường ĐHKT phát biểu tại buổi lễ


Tại buổi lễ, PGS.TS Nguyễn Hồng Sơn và ông Nguyễn Hữu Thắng đã trao chứng chỉ hoàn thành khóa đào tạo cho 26 học viên và khen thưởng cho 5 cá nhân có thành tích xuất sắc trong quá trình học tập. Chúc mừng cho sự thành công của khóa học, lãnh đạo 2 bên cũng khẳng định mối quan hệ hợp tác ngày càng bền chặt giữa hai đơn vị, đồng thời gợi mở những hướng hợp tác khác mà hai bên có thể triển khai trong tương lai về đào tạo dài hạn, nghiên cứu và tư vấn, hỗ trợ hoạt động thực tế.

Kết thúc buổi lễ, hai bên thống nhất cử đại diện để tiếp tục trao đổi, xây dựng khóa đào tạo tiếp theo trong năm 2016, qua đó tìm hiểu nhu cầu làm cơ sở xây dựng các chương trình hợp tác phù hợp khác.


Tin: Phạm Diệp Phạm LyLy - Phòng NCKH & HTPT

Tag:


Video
QC trái 1
Đại học Troy (Troy University)
Tuyển sinh các chương trình liên kết
Thăm dò ý kiến
Bạn cần loại thông tin nào trên web này?

Đối tác
Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) Công ty CP Đầu tư IMG Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) Ngân hàng TMCP Đầu tư và PTVN (BIDV) Viện kế toán Công chứng Anh và xứ Wales
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Tổng công ty Hàng không Việt Nam
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam
Tập đoàn Tân Á Đại Thành