Trang tin tức sự kiện

Trường ĐHKT vun đắp ước mơ du học cho thực tập sinh

Chiều ngày 1/11/2017, tại Phòng họp 601, PGS.TS Nguyễn Trúc Lê - Hiệu trưởng Trường ĐHKT - ĐHQGHN đã có buổi trao đổi với 11 TTS về mong muốn của Nhà trường trong việc kết nối với các TTS dự định du học.


Các thực tập sinh đã thẳng thắn chia sẻ với PGS.TS Nguyễn Trúc Lê về dự định của mình, đồng thời mong muốn nhà trường và thầy Hiệu trưởng chia sẻ kinh nghiệm du học và là cầu nối để giúp thực tập sinh sớm đạt được ước mơ du học của mình.

Đối với từng trường hợp cụ thể, PGS.TS Nguyễn Trúc Lê đều có những lời khuyên riêng, phù hợp với hoàn cảnh và năng lực của mỗi bạn. PGS.TS. Nguyễn Trúc Lê chia sẻ, đi du học nước ngoài là một cơ hội tốt để học tập, nâng cao trình độ, nhất là đối với các thực tập sinh UEB đều là những người đã có nền tảng tri thức vững chắc, vốn tiếng Anh tốt thì việc du học rất có ý nghĩa, tạo bước thay đổi lớn trong cuộc đợi sự nghiệp của các em.

PGS.TS Nguyễn Trúc Lê nhấn mạnh mong muốn mỗi thực tập sinh sau này dù có ở nơi đâu cũng trở thành những "cánh tay nối dài" của Nhà trường. Các thực tập sinh sẽ trở thành sứ giả, là cầu nối của Nhà trường ở mọi nơi trên thế giới, kết nối nhà trường với nơi các thực tập sinh du học, với các nhà khoa học quốc tế. Nhà trường luôn sẵn lòng giúp đỡ, hỗ trợ các thực tập sinh qua Đại sứ quán các nước khi các bạn gặp khó khăn về việc ăn ở, đi lại… lúc mới sang nước ngoài.

Nhiều thực tập sinh đã cảm ơn Trường ĐHKT về thời gian thực tập tại Trường vì được trau dồi thêm những kinh nghiệm, kiến thức và được tiếp thêm lửa từ thầy Hiệu trưởng để các bạn có định hướng cho tương lai về con đường đi du học của mình, đặc biệt đối với chính các bạn sinh viên của Trường vì đó còn là tình cảm, sự quan tâm của các thầy cô giáo trong quá trình học tập luôn thôi thúc các thực tập sinh vươn mình ra biển lớn mà trong tim vẫn giữ nhịp đập “UEB mãi trong tôi”.

 
 
 
Các thực tập sinh chia sẻ về dự định du học 


Nguyễn Công

Tag:


Video
QC trái 1
Đại học Troy (Troy University)
Tuyển sinh các chương trình liên kết
Thăm dò ý kiến
Bạn cần loại thông tin nào trên web này?

Đối tác
Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) Công ty CP Đầu tư IMG Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) Ngân hàng TMCP Đầu tư và PTVN (BIDV) Viện kế toán Công chứng Anh và xứ Wales
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Tổng công ty Hàng không Việt Nam
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam
Tập đoàn Tân Á Đại Thành