Trang tin tức sự kiện

Trao chứng nhận cho thực tập sinh đợt 1 năm 2017

Sáng ngày 8/9, tại Hội trường 801, Trường ĐH Kinh tế - ĐHQGHN đã tổ chức trao giấy chứng nhận cho 22 thực tập sinh đợt 1 năm 2017.


Thay mặt cho Ban Giám hiệu, PGS.TS Nguyễn Trúc Lê đã đến dự và chúc mừng 22 thực tập sinh đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong 2 tháng thực tập vừa qua.

PGS.TS Nguyễn Trúc Lê chia sẻ, trong thời gian 2 tháng không phải là nhiều, song cũng đủ để các thực tập sinh làm quen với công việc tại mỗi đơn vị. Những đóng góp của các thực tập sinh trong thời gian qua rất lớn, đặc biệt trong công tác tuyển sinh, thậm chí những công việc văn phòng, hành chính nhỏ nếu như không có sự nhiệt tình, năng nổ của các em thì công việc khó mà hoàn thành được.

Trong thời gian thực tập vừa qua, Nhà trường ghi nhận sự đóng góp rất lớn của các thực tập sinh, trong đó có một số em xuất sắc và được giữ lại làm cán bộ của Nhà trường. Đó là em Lưu Tiến Đạt, hiện đang là Điều phối viên chương trình Thạc sĩ Quản trị các tổ chức tài chính và em Lương Trâm Anh, chuyên viên Phòng Tổ chức Nhân sự.

 
PGS.TS trao giấy chứng nhận cho thực tập sinh đợt 1 

ThS.Trương Thị Huệ - Phó phòng phụ trách Phòng Tổ chức Nhân sự chia sẻ, tất cả các đơn vị nhận thực tập sinh đều có phản hồi rất tốt về thái độ làm việc, năng lực, chí cầu tiến của các em, các đơn vị đều bày tỏ mong muốn sẽ tiếp tục nhận thực tập sinh trong đợt tiếp theo, em Anh Phương, Tiến  Đạt, Trâm Anh, Nguyễn Nga, Trang, Lộc… một số đơn vị muốn giữ lại nhưng tiếc vì nhiều em đang là sinh viên năm 3, nên hẹn gặp lại các bạn trong đợt thực tập sau tại Trường ĐHKT.

 
 
Em Lưu Tiến Đạt chia sẻ cảm nhận sau 2 tháng làm thực tập sinh 
Thay mặt cho 22 thực tập sinh làn này, Lưu Tiến Đạt đã bày tỏ cảm xúc và cảm nhận của mình về chương trình thực tập sinh: Trong hai tháng vừa qua, các giảng viên, cán bộ ở các đơn vị đã giúp đỡ chúng em rất nhiều để có một kỳ thực tập thành công. Chúng em được học rất nhiều thứ từ chuyên môn, kiến thức đến tác phong làm việc, cách giao tiếp, chúng em được coi như một cán bộ chính thức của Nhà trường, Trưởng, Phó các đơn vị sẵn sàng giao cho chúng em nhiệm vụ quan trọng mà không hề lo sợ chúng em sẽ làm hỏng. Em may mắn được giữ lại Trường làm việc, em sẽ cố gắng hết sức mình để cống hiến cho sự phát triển chung của Nhà trường. Chương trình là một cơ hội rèn luyện bản thân quý báu mà các em sinh viên năm cuối không nên bỏ qua.
Sau đó, PGS.TS Nguyễn Trúc Lê đã lần lượt trao giấy chứng nhận cho các thực tập sinh và gửi lời chúc đến từng em, chúc các em sẽ thành công trên con đường phía trước và đừng bao giờ quên quãng thời gian 2 tháng thực tập thành công tại Nhà trường.

Nguyễn Công

Tag:


Video
QC trái 1
Đại học Troy (Troy University)
Tuyển sinh các chương trình liên kết
Thăm dò ý kiến
Bạn cần loại thông tin nào trên web này?

Đối tác
Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) Công ty CP Đầu tư IMG Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) Ngân hàng TMCP Đầu tư và PTVN (BIDV) Viện kế toán Công chứng Anh và xứ Wales
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Tổng công ty Hàng không Việt Nam
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam
Tập đoàn Tân Á Đại Thành