Trang tin tức sự kiện

Hội nghị đại biểu công chức, viên chức Trường ĐHKT năm 2017

Quang cảnh Hội nghị
Sáng ngày 5/9, tại Hội trường 801, Trường ĐH Kinh tế - ĐHQGHN đã tổ chức Hội nghị đại biểu công chức, viên chức năm 2017 và tổng kết năm học 2016 - 2017.


Đến tham dự Hội nghị, về phía ĐHQGHN có: PGS.TS Nguyễn Hồng Sơn - Phó Giám đốc ĐHQGHN; bà Nguyễn Thị Thảo - Phó Chủ tịch Thường trực Công đoàn ĐHQGHN; về phía Trường ĐHKT có: PGS.TS. Trần Anh Tài - Phó Bí thư Đảng uỷ; PGS.TS. Nguyễn Trúc Lê - Phó Hiệu trưởng phụ trách Nhà trường cùng các phó hiệu trưởng khác; Chủ tịch Công đoàn trường, Trưởng ban Thanh tra nhân dân, Bí thư Đoàn TNCS HCM, Chủ tịch Hội cựu chiến binh, Trưởng Ban nữ công và hơn 100 đại biểu đại diện cho toàn thể công chức, viên chức của Trường
 

 

Phó hiệu trưởng TS. Phạm Minh Tuấn trình bày báo cáo tổng kết 

Mở đầu hội nghị, TS. Phạm Minh Tuấn đã báo cáo tổng kết năm học 2016-2017 và nêu lên phương hướng nhiệm vụ trọng tâm năm học 2017-2018. Bản tổng kết đã thẳng thắn chỉ ra những gì đã làm được và những gì còn hạn chế, tồn tại trong năm học vừa qua của Nhà trường. Cụ thể, toàn trường đã hoàn thành thực tế 98% kế hoạch năm học 2016-2017. Trong số chỉ tiêu kế hoạch đã hoàn thành có 72% hoàn thành đạt và vượt kế hoạch. Bản tổng kết cũng đề ra những nhiệm vụ trọng tâm trong năm học 2017-2018 cho từng lĩnh vực cụ thể, trong đó nhấn mạnh hoạt động đào tạo là đẩy mạnh hợp tác mở mới 04 chương trình đào liên ngành với các đơn vị trong ĐHQGHN, 01 chương trình đào tạo cử nhân chất lượng cao. Đẩy mạnh nghiên cứu khoa học theo hướng nghiên cứu ứng dụng và chuyển giao công nghệ cho các tổ chức địa phương.

Tiếp đến, thay mặt cho BCH Công đoàn Trường ĐHKT, Chủ tịch Công đoàn Trường ĐHKT - TS. Lê Trung Thành đã vắn tắt báo cáo tổng kết phong trào thi đua năm học 2016-2017 và phát động thi đua năm học 2017-2018.

 
TS.Lê Trung Thành báo cáo về hoạt động Công đoàn 

Báo cáo của Trưởng Ban Thanh tra nhân dân về công tác giám sát, kiểm tra năm học 2016-2017, TS. Phạm Quang Vinh đã khẳng định: toàn thể cán bộ Nhà trường đã gương mẫu chấp hành chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, tham gia tích cực với trách nhiệm cao các đợt sinh hoạt, học tập chính trị ở trường và ĐHQGHN. Các công việc về sử dụng kinh phí hoạt động từ ngân sách nhà nước, chế độ, chính sách với người lao động, đơn thư, khiếu nại trong trường đều được thực hiện đúng pháp luật, công khai, minh bạch.

 

PGS.TS Nguyễn Hồng Sơn phát biểu chỉ đạo 

Năm học 2016-2017, Trường ĐHKT có 2 đơn vị được Bộ GD&ĐT tặng Cờ thi đua, 39 tập thể và 153 cá nhân được công nhận danh hiệu Lao động tiên tiến; 27 cá nhân được công nhận danh hiệu Chiến sĩ thi đua cấp cơ sở; 39 đơn vị được tặng Giấy khen Lao động tiên tiến của Hiệu trưởng. 01 giảng viên tiêu biểu, 01 chuyên viên tiêu biểu, 02 giảng viên xuất sắc, 03 chuyên viên xuất sắc, 05 tập thể có thành tích nổi bật trong công tác tuyển sinh và 3 cá nhân có nhiều thành tích xuất sắc trong công tác đã được Hiệu trưởng Trường ĐHKT tặng giấy khen. Bên cạnh đó, 6 cá nhân của Trường đang được đề nghị công nhận danh hiệu Chiến sĩ thi đua cấp ĐHQGHN.

 
 
PGS.TS Nguyễn Hồng Sơn trao Cờ thi đua của Bộ GD&ĐT cho Phòng NCKH&HTPT...
 
 
... và Phòng Tổ chức Nhân sự
 
 
PGS.TS Nguyễn Hồng Sơn  trao Bằng công nhận Chiến sĩ thi đua cấp Bộ cho TS. Lê Trung Thành, PGS.TS. Nguyễn Trúc Lê và TS. Phạm Minh Tuấn
 

Tại buổi lễ, PGS.TS Nguyễn Hồng Sơn - Phó Giám đốc ĐHQGHN đã trao Cờ thi đua của Bộ GD&ĐT cho 2 đơn vị là: Phòng Tổ chức Nhân sự, Phòng Nghiên cứu Khoa học và Hợp tác Phát triển. Ban Giám hiệu Trường ĐHKT đã trao các phần thưởng cho các giảng viên, chuyên viên xuất sắc và tiêu biểu của năm học, cùng các tập thể có thành tích nổi bật trong công tác tuyển sinh và các cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong công tác năm học 2016-2017.

 
 
PGS.TS. Nguyễn Trúc Lê trao thưởng danh hiệu giảng viên và chuyên viên tiêu biểu...
 
 
... và chuyên viên, giảng viên xuất sắc năm học 2016 - 2017

Phát biểu tại hội nghị, Phó Giám đốc ĐHQGHN - PGS.TS Nguyễn Hồng Sơn bày tỏ sự vui mừng trước những thành tựu Trường ĐHKT đã đạt được trong năm học vừa qua. Ông chỉ đạo: Trường ĐHKT cần nhanh chóng chuyển đổi về cách thức quản lý giáo dục đại học hiện đại để đưa Nhà trường phát triển mạnh hơn nữa trong tương lai. Thời gian tới Trường ĐHKT cần hoàn thiện bộ máy lãnh đạo, cũng như tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyển sinh, rà soát, mở mới một số chương trình đào tạo với các trường thành viên trong ĐHQGHN. Đặc biệt, cần nâng cấp chuyên san, tạp chí độc lập, đẩy mạnh đào tạo ngắn hạn, trao đổi sinh viên, phát huy tinh thần đoàn kết, thống nhất cao trong Nhà trường. PGS.TS Nguyễn Hồng Sơn còn đề xuất khẩu hiệu năm học 2017-2018: Hiệu quả - chất lượng - chuyên nghiệp.

 
 
PGS.TS Nguyễn Trúc Lê phát biểu tổng kết hội nghị 

Tại hội nghị, các cán bộ, giảng viên của Trường đã đóng góp ý kiến, chia sẻ kinh nghiệm xây dựng các chương trình chất lượng cao phù hợp hơn với nhu cầu xã hội; cải tiến hoạt động truyền thông để bảo đảm thành công mỗi đợt tuyển sinh. Cụ thể, PGS.TS Hà Văn Hội - Chủ nhiệm khoa Kinh tế và Kinh doanh Quốc tế đặt ra vấn đề nếu mở rộng quy mô đào tạo thì cơ sở vật chất phải đáp ứng như thế nào vì hiện tại cơ sở vật chất, phòng học của trường đang yếu, và xu hướng học nghề đang gia tăng, chúng ta cần làm gì để thu hút được đủ sinh viên mỗi mùa tuyển sinh...

Sau hơn 3 tiếng làm việc khẩn trương và hiệu quả, Hội nghị Đại biểu công chức, viên chức năm 2017 và Tổng kết năm học 2016-2017 Trường ĐHKT - ĐHQGHN đã thành công tốt đẹp.

Chúng ta tin tưởng và hi vọng dưới sự quan tâm, chỉ đạo sát sao của lãnh đạo ĐHQGHN; sự năng động, chủ động trong lãnh đạo, điều hành của Đảng ủy, Ban Giám hiệu và sự đồng thuận, ủng hộ, quyết tâm cao của toàn thể Công chức, Viên chức, Trường ĐHKT - ĐHQGHN sẽ tiếp tục đạt được những thành công mới, hoàn thành xuất sắc kế hoạch nhiệm vụ đề ra.


Nguyễn Công - Lưu Nguyễn

Tag:


Video
QC trái 1
Đại học Troy (Troy University)
Tuyển sinh các chương trình liên kết
Thăm dò ý kiến
Bạn cần loại thông tin nào trên web này?

Đối tác
Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) Công ty CP Đầu tư IMG Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) Ngân hàng TMCP Đầu tư và PTVN (BIDV) Viện kế toán Công chứng Anh và xứ Wales
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Tổng công ty Hàng không Việt Nam
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam
Tập đoàn Tân Á Đại Thành