Trang tin tức sự kiện

Thư chúc tết năm 2012 của Hiệu trưởng Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN

Nhân dịp năm mới 2012 và Tết cổ truyền Nhâm Thìn, thay mặt Ban Giám hiệu Trường ĐH Kinh tế - ĐHQGHN, tôi thân ái gửi đến toàn thể cán bộ, giảng viên đã và đang công tác tại trường cùng toàn thể nghiên cứu sinh, học viên cao học, các em sinh viên và cựu sinh viên cùng gia đình lời thăm hỏi và chúc mừng đầu xuân tốt đẹp nhất.



PGS.TS Nguyễn Hồng Sơn
Năm 2011, một năm với nhiều thách thức, khó khăn, một năm với bộn bề nhiệm vụ nhưng cũng là năm Trường ĐHKT đạt được những thành tựu đáng tự hào trên mọi lĩnh vực hoạt động, đặc biệt là trường đang tiếp tục khẳng định uy tín khoa học và đào tạo thông qua sản phẩm nghiên cứu đặc thù "Báo cáo thường niên kinh tế Việt Nam", thắng thầu các đề tài nghiên cứu cấp Nhà nước và dự án quốc tế, số lượng bài nghiên cứu đăng trên các tạp chí quốc tế tăng mạnh, nghiên cứu khoa học sinh viên đạt giải nhất cấp Bộ, thực hiện đào tạo cán bộ nguồn lãnh đạo theo "đặt hàng" và mở ra được mã ngành đào tạo mới theo chuẩn quốc tế, mở rộng và đầu tư thêm cơ sở vật chất… Với khẩu hiệu hành động "Phát huy tinh thần đổi mới, tính chuyên nghiệp, sáng tạo và văn hóa cộng đồng nhằm đạt được mục tiêu chất lượng và hiệu quả", trong năm qua, mỗi tập thể và cá nhân trong Trường đều đã nỗ lực hết sức mình để hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao nhằm tạo nên thành tích chung hướng tới kỷ niệm 40 năm truyền thống và 5 năm thành lập Trường. Những thành tựu chung đó là sự cộng hưởng trí tuệ, niềm đam mê, sáng tạo, công sức, nỗ lực không ngừng của mỗi tập thể, cá nhân trong Trường. Và tất cả chúng ta có quyền tự hào về những đóng góp của mình bởi đó sẽ là nguồn động viên, là niềm tin vào tương lai phát triển của Trường. Thay mặt lãnh đạo nhà trường, tôi nhiệt liệt biểu dương, đánh giá cao những đóng góp và nỗ lực vượt bậc đó.

Chúng ta đón Xuân mới 2012 với nhiều niềm vui mới, đón nhận những vận hội mới, thời cơ mới nhưng không chủ quan trước những thách thức mới. Với chúng ta, năm 2012 sẽ là một năm đầy ý nghĩa, đánh dấu sự lớn mạnh của Nhà trường sau 5 năm thành lập. Vẫn sứ mệnh đó, song chúng ta nhận thức sâu sắc rằng chúng ta đang bước sang một giai đoạn mới với tầm cao mới và yêu cầu cao hơn. Đó là chất lượng và đẳng cấp quốc tế, phát triển và bền vững. Quyết tâm theo đuổi mục tiêu trở thành đại học định hướng nghiên cứu và được xếp hạng ngang tầm với các đại học tiên tiến trong khu vực Châu Á, chúng ta vững bước đi lên vì có niềm tin vào sự chỉ đạo sát sao, sự quan tâm đặc biệt của các cấp lãnh đạo các bộ, ban, ngành, Đại học Quốc gia Hà Nội, sự ủng hộ, hợp tác hiệu quả của các đối tác trong và ngoài nước, và vào sức mạnh của chính chúng ta. Với sức trẻ, trí tuệ, sáng tạo và tinh thần đoàn kết, hội nhập, phát triển, tôi tin tưởng rằng chúng ta sẽ chủ động vượt qua những thách thức, thực hiện tốt các nhiệm vụ của năm 2012 và sớm thực hiện thành công các mục tiêu chiến lược đã đề ra.

Trong không khí vui tươi đầy sức sống của mùa xuân đang đến, một lần nữa, tôi xin gửi đến toàn thể cán bộ, giảng viên đã và đang công tác tại Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN cùng toàn thể nghiên cứu sinh, học viên cao học, các em sinh viên, cựu sinh viên cùng các đối tác của Trường ở trong và ngoài nước lời chúc an khang, thịnh vượng và hạnh phúc.

Thân ái!

PGS.TS. Nguyễn Hồng Sơn Hiệu trưởng Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN

Tag:


Video
QC trái 1
Đại học Troy (Troy University)
Tuyển sinh các chương trình liên kết
Thăm dò ý kiến
Bạn cần loại thông tin nào trên web này?

Đối tác
Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) Công ty CP Đầu tư IMG Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) Ngân hàng TMCP Đầu tư và PTVN (BIDV) Viện kế toán Công chứng Anh và xứ Wales
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Tổng công ty Hàng không Việt Nam
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam
Tập đoàn Tân Á Đại Thành