Trang tin tức sự kiện

Trường ĐHKT chúc mừng các cơ quan báo chí

Hiệu trưởng PGS.TS Nguyễn Hồng Sơn chúc mừng Bộ phận Truyền thông nhân Ngày Báo chí CMVN
Ngày 21/6/2011, nhân Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam, PGS.TS. Nguyễn Hồng Sơn, Hiệu trưởng Trường ĐHKT - ĐHQGHN đã có buổi gặp mặt thân mật và chúc mừng Bộ phận Truyền thông, Bộ phận Tạp chí - Xuất bản, hai đơn vị thực hiện chức năng báo chí của Trường.


PGS.TS. Nguyễn Hồng Sơn khẳng định, gắn liền với sự phát triển của nhà trường, Bộ phận Truyền thông đã có những đóng góp quan trọng trong việc quản trị website nhằm phục vụ hoạt động quản lý, đào tạo, nghiên cứu khoa học của trường, giới thiệu về nhà trường trên mạng internet, đưa các thông tin của trường hòa nhập với dòng chảy thông tin của xã hội hiện nay. Mặc dù vẫn còn một số tồn tại trong phối hợp tổ chức thông tin, thời gian cập nhật, song cách đưa tin lên website của Trường ngày càng hiện đại, việc phổ biến thông tin ngày càng chuyên nghiệp và hiệu quả. Thông qua việc tổ chức tốt các hoạt động truyền thông, Trường ĐHKT đã thu hút được sự chú ý của xã hội, nhất là trong các kỳ thi tuyển sinh của trường. Việc phối hợp tuyên truyền về Báo cáo thường niên kinh tế Việt Nam  năm 2011 cũng đã đem lại hiệu quả cao khi đã có hàng trăm phóng viên báo chí đến dự và đưa tin. Bộ phận Tạp chí - Xuất bản đã có nhiều nỗ lực trong tổ chức xuất bản các ấn phẩm của trường, đặc biệt là xuất bản sách, hỗ trợ Ban biên tập Chuyên san Kinh tế và Kinh doanh trong việc nâng cao chất lượng hoạt động của chuyên san.
PGS.TS. Nguyễn Hồng Sơn mong rằng, hai đơn vị này sẽ phát huy hơn nữa những thành quả đã đạt được và có thêm nhiều đóng góp cho sự nghiệp phát triển chung của Trường ĐHKT - ĐHQGHN.

PGS.TS. Nguyễn Hồng Sơn (thứ ba từ trái sang) cùng cán bộ Bộ phận Truyền thông
và Bộ phận Tạp chí - Xuất bản

Cùng ngày, lãnh đạo và cán bộ Bộ phận Truyền thông đã tổ chức thăm hỏi, chúc mừng lãnh đạo , phóng viên các cơ quan thông tấn, báo chí là đối tác của Trường ĐHKT. ThS. Lưu Mai Anh - Trưởng Bộ phận Truyền thông đã trao tặng những bó hoa tươi thắm và chuyển lời cảm ơn, lời chúc chân thành nhất của Hiệu trưởng Trường ĐHKT tới lãnh đạo, phóng viên các cơ quan báo chí và mong rằng Trường ĐHKT - ĐHQGHN sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ, cộng tác nhiệt tình của các cơ quan báo chí, các phóng viên trong thời gian tới.

Tin: Tuấn - Anh; Ảnh: Yến Trần

Tag:


Video
QC trái 1
Đại học Troy (Troy University)
Tuyển sinh các chương trình liên kết
Bài đọc nhiều
Thăm dò ý kiến
Bạn cần loại thông tin nào trên web này?

Đối tác
Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) Công ty CP Đầu tư IMG Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) Ngân hàng TMCP Đầu tư và PTVN (BIDV) Viện kế toán Công chứng Anh và xứ Wales
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Tổng công ty Hàng không Việt Nam
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam
Tập đoàn Tân Á Đại Thành