Trang tin tức sự kiện

Trường ĐHKT tư vấn tuyển sinh tại Hải Dương và Hải Phòng

ThS. Nguyễn Thị Thư - Phó Trưởng Phòng Đào tạo trả lời câu hỏi của học sinh, phụ huynh
Ngày 9 và 10/3/2011, Trường ĐHKT đã tham dự Chương trình Tư vấn mùa thi và Tuyển sinh năm 2011 do Tạp chí Thế giới mới tổ chức tại các thành phố Hải Dương và Hải Phòng.


Đây là chương trình nằm trong khuôn khổ kế hoạch tuyên truyền, quảng bá kỳ thi tuyển sinh đại học năm 2011 của nhà trường. Tham gia chương trình có ThS. Nguyễn Thị Thư - Phó Trưởng phòng Đào tạo của Trường cùng một số chuyên viên phụ trách công tác tuyển sinh của Phòng Đào tạo.
Trong các buổi chiều ngày 9 và 10/3/2011, hàng ngàn học sinh lớp 12 đến từ các trường THPT đã có mặt tại Nhà thi đấu tỉnh Hải Dương (TP Hải Dương) và Nhà thi đấu đa năng của Trường ĐH Dân lập Hải Phòng, trong đó có rất nhiều học sinh của những trường có uy tín và có chất lượng tốt như: Trường THPT Nguyễn Trãi, Trường THPT Hồng Quang (TP Hải Dương), Trường THPT Chuyên Trần Phú, Trường THPT Ngô Quyền, Trường THPT Thái Phiên… (TP Hải Phòng).
Ngoài ra chương trình cũng đã thu hút được sự quan tâm của các bậc phụ huynh. Các em học sinh đặc biệt quan tâm đến các vấn đề liên quan đến tuyển sinh năm 2011 của Trường ĐHKT. Những câu hỏi của các em đưa ra thường liên quan đến các vấn đề như: Những điểm mới trong tuyển sinh của Trường ĐH Kinh tế; những ngành đào tạo hệ cử nhân của Trường; quy định về ưu tiên xét tuyển và tuyển thẳng; điều kiện để được học bằng kép và các chương trình đào tạo bằng kép của Trường ĐH Kinh tế và các đơn vị khác trong ĐHQGHN; các vấn đề liên quan đến học bổng, hỗ trợ sinh viên vay vốn…; các cơ hội thực tập, thực tế tại các doanh nghiệp và cơ hội việc làm của sinh viên sau khi tốt nghiệp… Tất cả các câu hỏi của các em học sinh đã được ThS. Nguyễn Thị Thư - Phó Trưởng phòng Đào tạo trả lời rất rõ ràng, cụ thể giúp các em có đầy đủ thông tin về Trường và có định hướng đúng đắn khi lựa chọn trường và ngành học phù hợp với khả năng và cơ hội việc làm trong tương lai.
Cũng trong chương trình, các phụ huynh, học sinh tham gia đã nhận được poster, tờ rơi giới thiệu về Trường ĐHKT và các chương trình đào tạo. Sau buổi tư vấn của đại diện lãnh đạo các trường tham gia, các em học sinh còn được chuyên viên phụ trách công tác tuyển sinh của Phòng Đào tạo nhiệt tình giải đáp những tâm tư, thắc mắc của các học sinh và phụ huynh, đưa đến những thông tin đầy đủ  nhất về kỳ tuyển sinh năm 2011 của Trường ĐHKT.

Địa chỉ liên hệ:
Trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội
Nhà E4, 144 đường Xuân Thủy, quận Cầu Giấy, Hà Nội
ĐT: (04) 37547506 (máy lẻ 305, 315, 325), (04) 37450056
Hotline 01295536506
Website: http://www.ueb.edu.vn Mọi thắc mắc gửi tới Email: news_ueb@vnu.edu.vn sẽ được giải đáp kịp thời.



Phòng Đào tạo

Tag:


Video
QC trái 1
Đại học Troy (Troy University)
Tuyển sinh các chương trình liên kết
Thăm dò ý kiến
Bạn cần loại thông tin nào trên web này?

Đối tác
Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) Công ty CP Đầu tư IMG Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) Ngân hàng TMCP Đầu tư và PTVN (BIDV) Viện kế toán Công chứng Anh và xứ Wales
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Tổng công ty Hàng không Việt Nam
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam
Tập đoàn Tân Á Đại Thành