Trang tin tức sự kiện

Phiên họp giao ban tháng 3/2011 Trường Đại học Kinh tế

Ngày 3/3/2011, Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN tổ chức Phiên họp giao ban tháng 3 dưới sự chủ trì của Hiệu trưởng PGS.TS. Nguyễn Hồng Sơn và các Phó hiệu trưởng.


Ban Giám hiệu và lãnh đạo chủ chốt các đơn vị trực thuộc ĐHKT đã tập trung rà soát các công việc còn tồn đọng trên các mặt hoạt động của trường, gồm: tổ chức nhân sự, đào tạo, đảm bảo chất lượng và khảo thí, nghiên cứu khoa học và hợp tác phát triển, truyền thông, tạp chí - xuất bản, kế hoạch tài chính, cơ sở vật chất - hành chính văn phòng, thanh tra.

Bắt đầu từ tháng 3 này, điểm mới trong họp giao ban hàng tháng của trường ĐHKT là ngoài phần rà soát các công việc, sẽ nghe các báo cáo chuyên đề theo từng mảng việc.

Tại phiên giao ban này, ThS. Cảnh Chí Dũng - Phó trưởng Phòng Tổ chức Nhân sự đã trình bày ý tưởng và định hướng triển khai điều chỉnhQuy định phân cấp quản lý năm 2011 tại Trường ĐHKT, và ThS. Đỗ Tiến Long - Giảng viên Khoa Quản trị Kinh doanh trình bày đề án xây dựng "Tiêu chuẩn, tiêu chí năng lực cán bộ Trường ĐHKT".

Theo dự kiến, việc điều chỉnh Quy định phân cấp Quản lý tại Trường ĐHKT sẽ được hoàn thành vào cuối tháng 4/2011.

Đề án xây dựng "Tiêu chuẩn, tiêu chí năng lực cán bộ Trường ĐHKT" được xác định là một nhiệm vụ trọng tâm bởi đây sẽ là thước đo trong tuyển dụng, đánh giá năng lực cán bộ của trường để từ đó có những chính sách đãi ngộ, bồi dưỡng - đào tạo, khen thưởng phù hợp. Trường ĐHKT sẽ tổ chức thảo luận về bộ tiêu chuẩn này ở nhiều vòng và thảo luận chung để lấy ý kiến trước khi ban hành.

Kết thúc phiên họp, Hiệu trưởng PGS.TS. Nguyễn Hồng Sơn đã phát biểu đánh giá tổng quát tình hình triển khai công việc tháng 2/2011 của trường ĐHKT và chỉ đạo một số nội dung trọng tâm trong tháng 3/2011.


Tin: Mai Anh - Ảnh: Thúy Diệp

Tag:


Video
QC trái 1
Đại học Troy (Troy University)
Tuyển sinh các chương trình liên kết
Thăm dò ý kiến
Bạn cần loại thông tin nào trên web này?

Đối tác
Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) Công ty CP Đầu tư IMG Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) Ngân hàng TMCP Đầu tư và PTVN (BIDV) Viện kế toán Công chứng Anh và xứ Wales
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Tổng công ty Hàng không Việt Nam
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam
Tập đoàn Tân Á Đại Thành