Trang tin tức sự kiện

25 sinh viên BBS 2+2 dành học bổng DEEP của ĐH Massey (New Zealand)

Nhằm tạo cơ hội lớn cho sinh viên được học tập trong môi trường tiếng Anh Quốc tế, ĐH Massey (Top 3 New Zealand, Top 5% các trường kinh doanh thế giới) đã trao tặng học bổng tiếng Anh DEEP trị giá 8.000 đôla New Zealand/suất học bổng cho sinh viên Chương trình cử nhân Kinh doanh (BBS) 2+2, liên kết giữa Trường ĐH Kinh tế - ĐHQGHN và Trường ĐH Massey (New Zealand).


DEEP là chương trình tiếng Anh chất lượng cao của ĐH Massey, áp dụng cho tất cả sinh viên muốn theo học tại ĐH Massey hệ đại học và cao học. 25 sinh viên của Chương trình cử nhân Kinh doanh 2+2 đã dành được học bổng tiếng Anh Deep. Chương trình kéo dài 16 tuần (8 tuần học tại giảng đường và 8 tuần học online) với các giảng viên giàu kinh nghiệm đến từ ĐH Massey. Sinh viên sẽ được học trực tiếp với các giảng viên giàu kinh nghiệm của ĐH Massey kết hợp với hệ thống Stream (hệ thống học trực tuyến) riêng của ĐH Massey.

Điểm nổi bật của chương trình DEEP, theo Bà Andrea Flavel - Giám đốc Trung tâm tiếng Anh thuộc trường ĐH Massey là khi hoàn thành chương trình học tiếng Anh DEEP, sinh viên theo học tại ĐH Massey sẽ không phải nộp chứng chỉ IELTS 6.0 hoặc TOEFL tương đương nữa.

Sinh viên BBS 2+2 rất vinh dự khidành được học bổng và hân hoan chờ đợi buổi học đầu tiên vào ngày 14/2/2011.

Trường ĐH Kinh tế - ĐHQGHN và trường ĐH Massey, New Zealand (đã liên kết đào tạo chương trình Cử nhân Kinh doanh (BBS) 2+2 giúp sinh viên Việt Nam có thêm cơ hội được tiếp cận nền giáo dục đại học của New Zealand một cách tốt nhất với mức chi phí tiết kiệm nhất.

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình tiếng Anh DEEP, vui lòng liên hệ:

Trung tâm Đào tạo và Giáo dục Quốc tế, Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN

Phòng 509, nhà E4, 144 Xuân Thủy, Q.Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 04.37549901 -   Hotline: 0982 201 330
Email: bbsmassey@vnu.edu.vn

Hoặc tham khảo thông tin trên website: http://ueb.edu.vn, http://www.cite.edu.vn

Xem tin gốc >>


Trung tâm Đào tạo và Giáo dục Quốc tế Trường ĐHKT - ĐHQGHN

Tag:


Video
QC trái 1
Đại học Troy (Troy University)
Tuyển sinh các chương trình liên kết
Bài đọc nhiều
Thăm dò ý kiến
Bạn cần loại thông tin nào trên web này?

Đối tác
Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) Công ty CP Đầu tư IMG Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) Ngân hàng TMCP Đầu tư và PTVN (BIDV) Viện kế toán Công chứng Anh và xứ Wales
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Tổng công ty Hàng không Việt Nam
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam
Tập đoàn Tân Á Đại Thành