Trang tin tức sự kiện

Thư chúc Tết Tân Mão 2011 của Hiệu trưởng Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN

PGS.TS Nguyễn Hồng Sơn
Nhân dịp Tết Tân Mão 2011 đang đến gần, PGS.TS Nguyễn Hồng Sơn - Hiệu trưởng Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN đã gửi thư chúc Tết toàn thể cán bộ, giảng viên, nghiên cứu sinh, học viên cao học, các em sinh viên đã và đang công tác, học tập tại Trường. Toàn văn bức thư như sau:


Kính gửi: Toàn thể cán bộ, giảng viên, nghiên cứu sinh, học viên cao học, các em sinh viên đã và đang công tác, học tập tại Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN.

Nhân dịp năm mới 2011 và Tết cổ truyền Tân Mão sắp đến, tôi thân ái gửi đến toàn thể cán bộ, giảng viên của Trường đang sinh sống, công tác, học tập ở trong và ngoài nước lời chúc sức khỏe, thành công và hạnh phúc. Chúc tất cả nghiên cứu sinh, học viên cao học và các em sinh viên sang năm mới tràn đầy sức khỏe, học tập tốt, rèn luyện tốt để vững bước trong cuộc sống và thành công trong sự nghiệp.

Tôi mong rằng, tập thể cán bộ, giảng viên, nghiên cứu sinh, học viên cao học và sinh viên Trường ta sẽ tiếp tục phát huy trí tuệ, nhiệt huyết, đoàn kết, chung sức, đồng lòng xây dựng Nhà trường ngày càng phát triển bền vững theo đúng mục tiêu chất lượng cao và đẳng cấp quốc tế. Một lần nữa, xin chúc toàn thể cán bộ, giảng viên, nghiên cứu sinh, học viên cao học và các em sinh viên Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN đón xuân Tân Mão vui vẻ, đầm ấm bên gia đình và người thân!

Thân ái!

PGS.TS. Nguyễn Hồng Sơn Hiệu trưởng Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN

Tag:


Video
QC trái 1
Đại học Troy (Troy University)
Tuyển sinh các chương trình liên kết
Bài đọc nhiều
Thăm dò ý kiến
Bạn cần loại thông tin nào trên web này?

Đối tác
Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) Công ty CP Đầu tư IMG Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) Ngân hàng TMCP Đầu tư và PTVN (BIDV) Viện kế toán Công chứng Anh và xứ Wales
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Tổng công ty Hàng không Việt Nam
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam
Tập đoàn Tân Á Đại Thành