Trang tin tức sự kiện

Ra mắt Hội cựu giáo chức Trường ĐHKT - ĐHQGHN

Ngày 19/1/2011, Trường ĐHKT đã tổ chức Đại hội cựu giáo chức Trường ĐHKT - ĐHQGHN với sự tham dự của các cựu giáo chức từng công tác tại Khoa Kinh tế Chính trị - Đại học Tổng hợp Hà Nội trước đây và Trường ĐHKT - ĐHQGHN ngày nay.


Đến dự Đại hội có GS.TS. Phan Hữu Dật - Chủ tịch Hội Cựu giáo chức ĐHQGHN, GS. Nguyễn Lực - Tổng thư ký Hội cựu giáo chức ĐHQGHN, PGS.TS. Trần Anh Tài, Phó Hiệu trưởng Trường ĐHKT cùng PGS.TS. Nguyễn Xuân Thiên, Chủ tịch Công đoàn Trường ĐHKT.


Các cựu giáo chức tham dự Đại hội cựu giáo chức Trường ĐHKT - ĐHQGHN


Tại đại hội, thay mặt cho các cựu giáo chức, bà Vũ Thị Thu, nguyên Phó khoa KTCT ĐH Tổng hợp đã đọc báo cáo và các căn cứ luật pháp về việc thành lập Hội cựu giáo chức. Trên cơ sở đóng góp ý kiến của các cựu giáo chức, đại hội thống nhất bầu ra Ban chấp hành gồm có 3 thành viên, họp định kỳ vào đầu năm mới với lệ phí đóng theo tháng là 2.000 đồng. Hội sẽ hoạt động theo đúng quy định của luật pháp về việc thành lập hội cựu giáo chức, dưới sự giám sát của Trường ĐHKT và sự hỗ trợ của Công đoàn trường.
Đại hội đã biểu quyết bầu ra 3 thành viên vào Ban chấp hành Hội Cựu giáo chức gồm: bà Vũ Thị Thu (Nguyên Phó khoa KTCT) - Chủ tịch, PGS.TS. Nguyễn Xuân Thiên (Chủ tịch công đoàn Trường ĐHKT) - Uỷ viên, Nguyễn Bích (Nguyên Phó khoa KTCT) - Uỷ viên.


BCH Hội Cựu giáo chức Trường ĐHKT - ĐHQGHN ra mắt đại hội

Phát biểu tại Đại hội, GS.TS Phan Hữu Dật, Chủ tịch Hội Cựu giáo chức ĐHQGHN bày tỏ sự vui mừng khi Trường ĐHKT đã nỗ lực xây dựng và ra mắt Hội Cựu giáo chức. Ông đã ôn lại chặng đường hình thành và phát triển của các hội cựu giáo chức tại ĐHQGHN đồng thời khẳng định sự quan trọng của việc thành lập hội nhằm hỗ trợ các giáo chức sau khi về hưu. Ông cũng cho rằng, trong ĐHQGHN, Trường ĐHKT luôn chứng tỏ sự năng động và phát triển. Vì vậy, sẽ không bất ngờ nếu Hội Cựu giáo chức của ĐHKT sẽ hoạt động tốt, đem lại nhiều lợi ích, hoạt động bổ ích cho các giáo chức cũng như đóng góp nhiều phong trào cho Hội Cựu giáo chức ĐHQGHN.

GS. Nguyễn Thắng Hơn
Chia sẻ với phóng viên website UEB, GS. Nguyễn Thắng Hơn, người đầu tiên thành lập khoa KTCT của ĐH Tổng hợp cho biết: "Tôi rất cảm động khi được chứng kiến sự ra đời của Hội. Tất cả mọi người đều ý thức được rằng, những người có mặt tại đây là những người tiên phong, là những người thành lập hội. Cá nhân chúng tôi cũng như nhà trường càng vinh dự hơn nữa khi Hội được thành lập đúng vào ngày 19/1, ngày diễn ra Đại hội Đảng. Đây sẽ là ngày không thể quên được đối với các cựu giáo chức Trường ĐHKT".


Những chia sẻ của GS. Phan Hữu Dật, Chủ tịch Hội Cựu giáo chức ĐHQGHN (người đứng) đã khiến nhiều cựu giáo chức cảm động

Ngay sau khi Ban chấp hành của Hội ra mắt, PGS. TS. Trần Anh Tài, Phó Hiệu trưởng Trường ĐHKT đã gửi lời chúc mừng tới toàn thể đại hội. Ông cũng báo cáo về các thành tích của nhà trường năm 2010, trong đó đặc biệt nhấn mạnh đến 10 sự kiện nổi bật mà nhà trường đạt được. Nhân dịp năm mới, PGS.TS. Trần Anh Tài đã gửi lời chúc sức khỏe tới tất cả các cựu giáo chức và hy vọng nhà trường sẽ tiếp tục nhận được nhiều hơn nữa những đóng góp từ những cựu giáo chức của Khoa KTCT trước đây và Trường ĐHKT - ĐHQGHN ngày nay.

M.T

Tag:


Video
QC trái 1
Đại học Troy (Troy University)
Tuyển sinh các chương trình liên kết
Thăm dò ý kiến
Bạn cần loại thông tin nào trên web này?

Đối tác
Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) Công ty CP Đầu tư IMG Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) Ngân hàng TMCP Đầu tư và PTVN (BIDV) Viện kế toán Công chứng Anh và xứ Wales
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Tổng công ty Hàng không Việt Nam
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam
Tập đoàn Tân Á Đại Thành