Trang tin tức sự kiện

Khẩn trương hoàn thiện đề án: Phát triển văn hóa cộng đồng và xây dựng kế hoạch chiến lược thương hiệu ĐHQGHN

Ngày 28/12/2010, PGS. TS. Phùng Xuân Nhạ, Phó Giám đốc ĐHQGHN, Hiệu trưởng Trường ĐHKT đã chủ trì cuộc họp nhóm thực hiện đề án: Phát triển văn hóa cộng đồng và xây dựng kế hoạch chiến lược thương hiệu ĐHQGHN.


Phát biểu tại cuộc họp, PGS.TS. Phùng Xuân Nhạ khẳng định: "Đây là một đề án quan trọng nhằm xây dựng luận cứ khoa học và các giải pháp cụ thể nhằm phát triển văn hóa cộng đồng và xây dựng, phát triển chiến lược thương hiệu của ĐHQGHN. Những cơ sở lý luận và nội dung của đề án đã bám sát chiến lược phát triển ĐHQGHN".
Sau khi nghe các nhóm trình bày và thảo luận các nội dung liên quan đến việc xây dựng văn hóa cộng đồng, phát triển và quản trị thương hiệu ĐHQGHN, PGS.TS Phùng Xuân Nhạ chỉ đạo, cần phải hoàn thiện, đóng gói sản phẩm để sớm nghiệm thu theo đúng tiến độ. Đặc biệt, PGS.TS Phùng Xuân Nhạ nhấn mạnh, các sản phẩm của đề án cần phải đưa ra những giải pháp đột phá, góp phần tích cực đối với sự phát triển ĐHQGHN.
Theo đó, các gói sản phẩm phải được hoàn thiện vào ngày 25/1/2011 để chuẩn chỉnh lại nội dung và nghiệm thu. Nhóm thực hiện cũng phải gửi đầy đủ đề án cho các đơn vị để lấy ý kiến, đảm bảo dân chủ, khách quan và có được những tham khảo từ các giáo sư, tiến sĩ của ĐHQGHN.

M.T

Tag:


Video
QC trái 1
Đại học Troy (Troy University)
Tuyển sinh các chương trình liên kết
Bài đọc nhiều
Thăm dò ý kiến
Bạn cần loại thông tin nào trên web này?

Đối tác
Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) Công ty CP Đầu tư IMG Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) Ngân hàng TMCP Đầu tư và PTVN (BIDV) Viện kế toán Công chứng Anh và xứ Wales
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Tổng công ty Hàng không Việt Nam
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam
Tập đoàn Tân Á Đại Thành