Trang tin tức sự kiện

Cựu sinh viên Kinh tế khóa 25 gặp mặt sau 30 năm ngày nhập trường

Ảnh: Nguyễn Hằng
Ngày 23/10/2010, tại hội trường 801 nhà E4 Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN đã diễn ra buổi gặp mặt Cựu sinh viên khóa 25 (1980 - 1985) sau 30 năm ngày nhập trường. Tham dự buổi gặp mặt có gần 50 cựu sinh viên và 10 thầy cô đã tham gia giảng dạy cho khóa.


Mặc dù bận rộn trong công tác và gia đình cũng như khoảng cách địa lý xa xôi nhưng các cựu sinh viên khóa 25 đang sinh sống và làm việc từ nhiều vùng miền khác nhau của Tổ quốc đã thu xếp thời gian và công việc của mình để về tham dự buổi gặp mặt thân tình cùng thầy cô và bè bạn. Sau 30 năm, giờ đây hầu hết các cựu sinh viên khóa 25 đều đã thành đạt, giữ nhiều chức vụ chủ chốt trong các trường đại học, các cơ quan nhà nước, quân đội và các doanh nghiệp.

Buổi gặp mặt diễn ra trong không khí vui vẻ, cảm động, đầm ấm và thân mật. Mọi người đã cùng nhau ôn lại những kỷ niệm vui buồn từ thời còn ngồi trên ghế giảng đường đại học và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến các thầy cô đã gắn bó, hết lòng yêu thương, dìu dắt tập thể sinh viên khóa 25 trong suốt 4 năm đại học đáng nhớ.


Thầy và trò khoá 25 Kinh tế chia sẻ cảm xúc ngày hội ngộ.

Đặc biệt, trong buổi gặp gỡ cựu sinh viên này, PGS.TS Phùng Xuân Nhạ - Phó Giám đốc ĐHQGHN, Hiệu trưởng Trường Đại học Kinh tế đồng thời là cựu sinh viên khóa 25 đã bày tỏ xúc động được gặp lại bạn bè, gặp lại thầy cô. Nhân dịp này, PGS.TS Phùng Xuân Nhạ đã tự hào nói về sự nghiệp phát triển của Trường ĐHKT - ĐHQGHN và khẳng định: Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN có được sự phát triển như ngày nay cũng một phần nhờ công sức đóng góp của các thế hệ sinh viên, cán bộ, giảng viên nhà trường.


PGS.TS Phùng Xuân Nhạ tự hào nói về sự nghiệp phát triển của Trường ĐHKT

Đến dự buổi gặp mặt, PGS.TS. Nguyễn Hồng Sơn - Phó Hiệu trưởng trường ĐHKT đã tỏ sự vui mừng, tự hào trước những thành công cũng như những đóng góp cho đất nước của cựu sinh viên khóa 25. PGS.TS.Nguyễn Hồng Sơn cũng đã giới thiệu tới đông đảo cựu sinh viên về những thay đổi, lớn mạnh của trường trong suốt thời gian qua. 


PGS.TS Nguyễn Hồng Sơn  giới thiệu với các cực sinh viên về Trường ĐHKT

Tại buổi gặp mặt, tập thể cựu sinh viên khóa 25 đã thông qua Quy chế tổ chức và hoạt động của Chi hội Cựu sinh viên lớp Kinh tế 25 và nhất trí bầu ra Ban liên lạc gồm 3 người (gồm 1 Chủ tịch và 2 Ủy viên).


Ra mắt ban liên lạc lớp

Các cựu sinh viên và thầy cô đã chụp ảnh lưu niệm để lưu lại buổi gặp gỡ đáng nhớ này


Buổi gặp mặt kết thúc đã để lại nhiều ấn tượng đẹp, khó quên trong lòng các thầy cô cũng như những cựu sinh viên Kinh tế khóa 25.


Tin: Thu Hiền (CSS) - Ảnh: Phạm Diệp

Tag:


Video
QC trái 1
Đại học Troy (Troy University)
Tuyển sinh các chương trình liên kết
Bài đọc nhiều
Thăm dò ý kiến
Bạn cần loại thông tin nào trên web này?

Đối tác
Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) Công ty CP Đầu tư IMG Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) Ngân hàng TMCP Đầu tư và PTVN (BIDV) Viện kế toán Công chứng Anh và xứ Wales
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Tổng công ty Hàng không Việt Nam
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam
Tập đoàn Tân Á Đại Thành