Trang tin tức sự kiện

Tọa đàm “Đóng góp ý tưởng phát triển Trường ĐHKT”

Buổi tọa đàm “Đóng góp ý tưởng phát triển Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN” đã diễn ra sôi nổi và hào hứng suốt hơn hai giờ đồng hồ vào chiều ngày 21/9/2010.


Tọa đàm do PGS.TS. Nguyễn Hồng Sơn - Phó hiệu trưởng Trường ĐHKT, chủ trì với sự tham gia của hơn 30 tiến sĩ trẻ (chủ yếu là các tiến sĩ tốt nghiệp ở nước ngoài) là cán bộ, giảng viên Trường ĐHKT.
Các tiến sĩ đã cùng nhau trao đổi, chia sẻ thông tin cũng như đóng góp các ý tưởng để phát triển Nhà trường xung quanh ba vấn đề chính: Nâng cao chất lượng đào tạo toàn diện, đẩy mạnh nghiên cứu và làm thế nào thu hút nguồn lực tài chính.
Kể từ khi Trường ĐHKT - ĐHQGHN được thành lập, với chủ trương "trọng dụng nhân tài", nhà trường đã thu hút được 27 tiến sĩ, 6 PGS-TS về làm việc. Hầu hết các tiến sĩ đều tốt nghiệp từ các đại học danh tiếng trên thế giới. Cùng với lực lượng cán bộ, giảng viên hiện có của Trường, những cán bộ - tiến sĩ mới này sẽ là một nguồn lực mạnh thúc đẩy nhà trường ngày càng phát triển. Buổi tọa đàm cho thấy, các giảng viên, tiến sĩ đều quan tâm đến sự phát triển của Trường và sẵn sàng đóng góp trí tuệ xây dựng nhà trường ngày càng vững mạnh.
Phát biểu kết thúc tọa đàm, PGS.TS. Nguyễn Hồng Sơn nhấn mạnh: toàn bộ ý kiến đóng góp sẽ được tổng hợp, xác minh để trả lời và phổ biến tới các phòng, ban, khoa nhằm tìm kiếm những biện pháp phù hợp giúp Trường ĐHKT ngày một phát triển mạnh hơn nữa.
Tiếp sau buổi tọa đàm này, Trường ĐHKT sẽ tổ chức nhiều tọa đàm chuyên sâu khác nhằm huy động sức mạnh trí tuệ của các cán bộ, giảng viên vào sự nghiệp xây dựng và phát triển trường.

Tuấn - Yến - Anh

Tag:


Video
QC trái 1
Đại học Troy (Troy University)
Tuyển sinh các chương trình liên kết
Thăm dò ý kiến
Bạn cần loại thông tin nào trên web này?

Đối tác
Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) Công ty CP Đầu tư IMG Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) Ngân hàng TMCP Đầu tư và PTVN (BIDV) Viện kế toán Công chứng Anh và xứ Wales
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Tổng công ty Hàng không Việt Nam
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam
Tập đoàn Tân Á Đại Thành