Trang tin tức sự kiện

Lễ ký giao kế hoạch nhiệm vụ năm học 2010 - 2011 Trường ĐHKT

PGS.TS Phùng Xuân Nhạ - Hiệu trưởng Trường ĐHKT (bên phải) ký giao nhiệm vụ cho lãnh đạo Khoa Quản trị Kinh doanh
Chiều 16/9/2010, Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN đã tổ chức Lễ ký giao kế hoạch nhiệm vụ năm học 2010 - 2011.


Tham dự buổi lễ có PGS.TS Phùng Xuân Nhạ - Hiệu trưởng Trường ĐHKT, các Phó Hiệu trưởng: PGS.TS. Nguyễn Hồng Sơn, TS. Nguyễn Ngọc Thanh cùng toàn thể lãnh đạo các đơn vị trực thuộc và chuyên viên lập kế hoạch của các đơn vị.

Tại buổi lễ, sau khi PGS.TS Phùng Xuân Nhạ và PGS.TS Nguyễn Hồng Sơn - Trưởng ban lập kế hoạch, phát biểu thống nhất nhận thức về công tác triển khai kế hoạch, PGS.TS Phùng Xuân Nhạ đã ký biên bản giao nhiệm vụ  năm học 2010 - 2011 cho lãnh đạo 5 khoa và 3 trung tâm trực thuộc, gồm: Khoa Quản trị Kinh doanh, Khoa Tài chính - Ngân hàng, Khoa Kinh tế Chính trị, Khoa Kinh tế Quốc tế, Khoa Kinh tế Phát triển, Trung tâm Nghiên cứu Kinh tế và Chính sách, Trung tâm Nghiên cứu Kinh tế Phát triển, Trung tâm Hỗ trợ sinh viên.

Bản kế hoạch được giao cho các đơn vị sẽ là cơ sở để các đơn vị trực thuộc Trường ĐHKT triển khai nhiệm vụ, đánh giá hiệu quả hoạt động của đơn vị nói riêng và Nhà trường nói chung trong năm học 2010 - 2011.

Đây là năm thứ hai Hiệu trưởng Trường ĐHKT - ĐHQGHN ký giao kế hoạch nhiệm vụ cho các đơn vị thuộc nhà trường.

Cho đến nay, công tác lập kế hoạch của Trường ĐHKT - ĐHQGHN đã đi vào nề nếp và được đánh giá cao. Công tác lập kế hoạch, triển khai và theo dõi thực hiện kế hoạch được triển khai theo đúng quy trình và đã mang lại hiệu quả thiết thực, đưa Trường ĐHKT đi thành công này đến thành công khác, nhà trường được xã hội biết đến như một đại học năng động, sáng tạo, chất lượng cao.


Công tác lập kế hoạch, giao kế hoạch, triển khai và giám sát thực hiện kế hoạch luôn được Trường ĐHKT chú trọng. Trong ảnh: Ban giám hiệu Trường ĐHKT phát biểu thống nhất nhận thức về công tác triển khai kế hoạch.


Lễ ký giao nhiệm vụ được tổ chức trang trọng với sự chứng kiến của các Phó hiệu trưởng, lãnh đạo các đơn vị trực thuộc nhà trường.


Tin: Việt An - Ảnh: Thùy Dung

Tag:


Video
QC trái 1
Đại học Troy (Troy University)
Tuyển sinh các chương trình liên kết
Bài đọc nhiều
Thăm dò ý kiến
Bạn cần loại thông tin nào trên web này?

Đối tác
Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) Công ty CP Đầu tư IMG Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) Ngân hàng TMCP Đầu tư và PTVN (BIDV) Viện kế toán Công chứng Anh và xứ Wales
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Tổng công ty Hàng không Việt Nam
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam
Tập đoàn Tân Á Đại Thành