Trang tin tức sự kiện

Trường ĐHKT: Ký kết thỏa thuận hợp tác hướng tới hỗ trợ việc làm cho sinh viên

Sáng ngày 23/8/2010, ông Nguyễn Hải Minh, Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ Sinh viên, Trường ĐHKT - ĐHQGHN đã có buổi gặp mặt và ký kết thỏa thuận hợp tác với ông Hồ Tuấn Anh - Giám đốc Công ty cổ phần DOLAB Việt Nam.


Đây là buổi gặp mặt trao đổi cuối cùng của hai bên nhằm đi đến thống nhất thỏa thuận hợp tác trong việc hỗ trợ việc làm cho sinh viên trong cả thời gian còn trên ghế giảng đường cũng như khi đã ra trường.
Theo đó, hai bên sẽ cùng tìm kiếm cơ hội việc làm, tổ chức hội chợ việc làm nhằm tạo điều kiện cho sinh viên của Trường ĐHKT nói riêng, các trường đại học trên địa bàn nói chung có cơ hội tiếp cận những công việc phù hợp với khả năng.

Đại diện hai bên cùng trao đổi các thông tin trước khi ký thỏa thuận hợp tác
Trước mắt, hai bên sẽ phối hợp tổ chức "Ngày tuyển dụng trực tiếp", dự kiến diễn ra vào cuối tháng 11 tới. Ngày tuyển dụng sẽ có sự hiện diện của khoảng 50 doanh nghiệp với hơn 5.000 chỉ tiêu tuyển dụng. Ước tính của phía Công ty DOLAB, sẽ có khoảng 12.000 sinh viên, cựu sinh viên thuộc các trường cao đẳng, đại học và trường nghề sẽ tham gia ngày tuyển dụng này.

M.T

Tag:


Video
QC trái 1
Đại học Troy (Troy University)
Tuyển sinh các chương trình liên kết
Thăm dò ý kiến
Bạn cần loại thông tin nào trên web này?

Đối tác
Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) Công ty CP Đầu tư IMG Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) Ngân hàng TMCP Đầu tư và PTVN (BIDV) Viện kế toán Công chứng Anh và xứ Wales
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Tổng công ty Hàng không Việt Nam
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam
Tập đoàn Tân Á Đại Thành