Trang tin tức sự kiện

Trường Đại học Kinh tế vinh dự được nhận Cờ Đơn vị dẫn đầu thi đua của ĐHQGHN năm học 2009 - 2010

GS. Mai Trọng Nhuận (thứ hai từ phải sang) và lãnh đạo các đơn vị được trao Cờ "Đơn vị dẫn đầu thi đua năm học 2009 - 2010" của ĐHQGHN.
Ngày 16/8/2010, ĐHQGHN đã tổ chức hội nghị tổng kết năm học 2009 - 2010 và triển khai kế hoạch nhiệm vụ năm học 2010 – 2011. Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN có Ban Giám hiệu, Chủ tịch Công đoàn, Bí thư Đoàn thanh niên, lãnh đạo các đơn vị, phòng ban cùng một số chuyên viên đã tham gia Hội nghị.


Phiên buổi sáng, sau lời khai mạc của Giám đốc ĐHQGHN, hội nghị đã được nghe dự thảo báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ năm học 2009-2010 và dự thảo kế hoạch nhiệm vụ năm học 2010 - 2011. Phiên buổi chiều được chia ra làm 3 hội nghị chuyên đề: Hội nghị chuyên đề về về công tác thanh tra, giám sát, đánh giá với xây dựng văn hóa chất lượng; Hội nghị chuyên đề về công tác đào tạo và công tác sinh viên  trong đào tạo liên thông và đào tạo theo tín chỉ; Hội nghị chuyên đề về công tác tài chính, ngân quỹ và giải ngân.

 Tại hội nghị chuyên đề về công tác tài chính, ngân quỹ và giải ngân PGS.TS Phùng Xuân Nhạ - Hiệu trưởng Trường ĐHKT đã trình bày tham luận: “Tạo nguồn tài chính cho phát triển cho ĐHQGHN”. Bài tham luận của PGS.TS Phùng Xuân Nhạ đã đưa ra các vấn đề: Bối cảnh và mục tiêu phát triển của ĐHQGHN trong 5 năm tới; dự tính khả năng tài chính; cân đối nhu cầu - khả năng tài chính; các giải pháp tạo nguồn tài chính,… đặc biệt là phương án huy động các nguồn tài chính ngoài ngân sách, các nguồn tài trợ trong và ngoài nước cho sự phát triển của ĐHQGHN. Bài tham luận đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của hội nghị, được lãnh đạo ĐHQGHN đánh giá cao về tầm nhìn, chiến lược, phương án và giải pháp thực hiện.

Cũng trong hội nghị này, Trường Đại học Kinh tế vinh dự được Giám đốc Đại học Quốc gia Hà Nội tặng cờ thi đua và bằng khen cho đơn vị dẫn đầu trong khối các trường và các đơn vị đào tạo của ĐHQGHN về thành tích xuất sắc trên nhiều lĩnh vực, đóng góp tích cực vào việc thực hiện kế hoạch nhiệm vụ năm học 2009- 2010.


Tin: Vi Tiến Cường Ảnh: Ngọc Diệp



Video
QC trái 1
Đại học Troy (Troy University)
Tuyển sinh các chương trình liên kết
Bài đọc nhiều
Thăm dò ý kiến
Bạn cần loại thông tin nào trên web này?

Đối tác
Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) Công ty CP Đầu tư IMG Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) Ngân hàng TMCP Đầu tư và PTVN (BIDV) Viện kế toán Công chứng Anh và xứ Wales
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Tổng công ty Hàng không Việt Nam
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam
Tập đoàn Tân Á Đại Thành