Trang tin tức sự kiện

Khoa Kinh tế Quốc tế khởi động năm học mới 2010 - 2011

Ngày 9/8/2010, lãnh đạo Khoa Kinh tế Quốc tế, Trường ĐHKT - ĐHQGHN đã họp với Ban cán sự và đại diện sinh viên các khóa QH-2007-E, QH-2008-E và QH-2009-E hệ chính qui và chất lượng cao để phổ biến và triển khai kế hoạch nhiệm vụ năm học 2010 -2011.


Cuộc họp diễn ra dưới sự chủ trì của TS. Vũ Anh Dũng - Chủ nhiệm Khoa KTQT với sự tham gia của đại diện lãnh đạo Bộ môn thuộc Khoa và Điều phối viên chương trình CLC.

Nhằm phục vụ cho việc phổ biến và triển khai kế hoạch nhiệm vụ, Khoa KTQT dành riêng Bản tin nội bộ số tháng 8 cho chủ đề trên. Bên cạnh đó, để giúp đỡ các tân sinh viên Khoa KTQT khi nhập trường, Khoa sẽ cùng nhóm sinh viên phụ trách lên chương trình hoạt động chào đón khóa QH-2010-E ngay từ ngày đầu tiên nhập học. Thông qua các hoạt động này, tân sinh viên Khoa KTQT sẽ nhận được những thông tin hỗ trợ hữu ích như địa chỉ nhà trọ, cách đăng ký ở ký túc xá, địa chỉ phòng y tế , bản chỉ dẫn đến các khu giảng đường, kế hoạch học tập… Các hoạt động hỗ trợ tân sinh viên sẽ kéo dài trong 3 tuần đầu tiên của tháng 9, trong đó Khoa sẽ tổ chức một số buổi gặp mặt giữa đại diện của Khoa với tân sinh viên và buổi chia sẻ kinh nghiệm học tập, làm quen cuộc sống sinh viên giữa sinh viên các khóa trước và khóa QH-2010-E.

Nội dung về xây dựng và triển khai hoạt động ngoại khóa cho sinh viên của Khoa trong cả năm học 2010 - 2011 cũng được hướng dẫn và phân công cụ thể trong cuộc họp. Cụ thể, Khoa KTQT đã quyết định tổ chức Cuộc thi sáng tác ảnh trong sinh viên của Khoa như một hoạt động ngoại khóa đầu tiên chào năm học mới. Dự kiến cuộc thi sẽ được chính thức công bố và phát động vào ngày 5/9. Một số hoạt động khác như việc chuẩn bị sẵn sàng để chào đón đoàn giáo sư và sinh viên ĐH Keio (Nhật Bản) sang thăm và làm việc với Khoa vào đầu tháng 9/2010 và việc sinh viên của Khoa tham dự hội thảo Green Education và GPAC do Trường tổ chức cũng được thảo luận.

Xây dựng website riêng của Khoa là một phần quan trọng trong buổi họp. Những bước đã hoàn thành và những khó khăn nảy sinh cùng những việc cần khắc phục đã được đưa ra thảo luận sôi nổi. Thời gian ra website dự kiến là cuối tháng 8 đã rất gần, nên công việc cho website đang được ban lãnh đạo Khoa cùng các sinh viên tiến hành khẩn trương. Việc đưa website vào hoạt động sẽ giúp công tác truyền thông của Khoa với sinh viên, đối tác, doanh nghiệp… được hiệu quả hơn.


Mai Liên - Lưu Mai



Video
QC trái 1
Đại học Troy (Troy University)
Tuyển sinh các chương trình liên kết
Thăm dò ý kiến
Bạn cần loại thông tin nào trên web này?

Đối tác
Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) Công ty CP Đầu tư IMG Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) Ngân hàng TMCP Đầu tư và PTVN (BIDV) Viện kế toán Công chứng Anh và xứ Wales
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Tổng công ty Hàng không Việt Nam
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam
Tập đoàn Tân Á Đại Thành