Trang tin tức sự kiện

Đại sứ New Zealand thăm và làm việc tại Trường Đại học Kinh tế

Bà Heather Ridell và GS. Martin Young chụp ảnh lưu niệm cùng lãnh đạo Trường ĐHKT - ĐHQGHN
Ngày 15/8/2010, bà Heather Ridell - Đại sứ New Zealand tại Việt Nam đã đến thăm và làm việc tại Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN.


Cùng đi với bà Đại sứ có Giáo sư Martin Young, Hiệu trưởng Trường Kinh tế và Tài chính - ĐH Massey (New Zealand). PGS.TS Nguyễn Hồng Sơn - Phó Hiệu trường Trường ĐHKT đã tiếp đón và hội đàm với bà Đại sứ.
Tại buổi hội đàm, ngoài việc cung cấp những thông tin mới về nhà trường, PGS.TS. Nguyễn Hồng Sơn đã bày tỏ mong muốn Đại sứ New Zealand tạo điều kiện nhiều hơn nữa trong việc hỗ trợ sinh viên Trường ĐHKT được giao lưu, trao đổi văn hóa cũng như sang học tập tại New Zealand. PGS.TS. Nguyễn Hồng Sơn cũng cho rằng ĐHKT còn nhiều cơ hội hợp tác sâu hơn nữa với ĐH Massey và sự thành công qua những chương trình đã hợp tác là minh chứng rõ nhất.
Đáp lời, bà Đại sứ New Zealand - Heather Ridell cho biết mình rất sẵn lòng hỗ trợ trong khả năng và quyền hạn. Giáo sư Martin Young, Hiệu trưởng ĐH Massey  khẳng định, mối quan hệ đang ngày một phát triển giữa hai nhà trường cho thấy một triển vọng hợp tác dài lâu và tốt đẹp hơn.
Ngay sau buổi hội đàm, bà Heather Ridell cùng GS. Martin Young đã tham dự Ngày hội thông tin Chương trình đào tạo Cử nhân Kinh doanh 2+2 liên kết giữa nhà trường và Đại học Massey (New Zealand). Tại đây, bà Heather Ridell đã trò chuyện, trao đổi với các sinh viên cùng phụ huynh về văn hóa New Zealand cũng như thông tin thêm về môi trường giáo dục của đất nước này.

M.T

Tag:


Video
QC trái 1
Đại học Troy (Troy University)
Tuyển sinh các chương trình liên kết
Thăm dò ý kiến
Bạn cần loại thông tin nào trên web này?

Đối tác
Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) Công ty CP Đầu tư IMG Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) Ngân hàng TMCP Đầu tư và PTVN (BIDV) Viện kế toán Công chứng Anh và xứ Wales
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Tổng công ty Hàng không Việt Nam
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam
Tập đoàn Tân Á Đại Thành