Trang tin tức sự kiện

Ngày hội thông tin Chương trình đào tạo Cử nhân kinh doanh 2+2 liên kết với Đại học Massey

Ngày 15/8/2010, Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN đã tổ chức Ngày hội thông tin Chương trình đào tạo Cử nhân Kinh doanh 2+2 liên kết giữa nhà trường và Đại học Massey (New Zealand).


Bà Heather Ridell, Đại sứ New Zealand tại Việt Nam đã tham dự, phát biểu và giải đáp những câu hỏi của các bậc phụ huynh và học sinh về đất nước New Zealand.
Bà Heather Ridell - Đại sứ New Zealand
Bà Heather Ridell
Đại sứ New Zealand tại Việt Nam
Cùng dự ngày hội về phía 2 trường có: Giáo sư Martin Young - Hiệu trưởng Trường Kinh tế và Tài chính ĐH Massey; TS. Nguyễn Quốc Việt - Trưởng phòng NCKH&HTPT, Trường ĐH Kinh tế - ĐHQGHN, TS. Đặng Đức Sơn, Phó Chủ nhiệm Khoa Tài chính Ngân hàng, TS. Phạm Vũ Thắng - Giám đốc Trung tâm ĐT&GD Quốc tế. Đông đảo ứng viên và phụ huynh học sinh đã đến tìm hiểu thông tin về chương trình này.
TS. Nguyễn Quốc Việt và GS. Martin Young đưa tới các học viên những thông tin về 2 trường, kinh nghiệm và những thành tựu các chương trình liên kết đào tạo đã đạt được. Cách trình bày khúc chiết và rất tâm huyết của các thầy đã giúp các bậc phụ huynh và các em học sinh hiểu hơn về môi trường học tương lai, và thêm tin tưởng vào chất lượng đào tạo của chương trình.
Giáo sư Martin Young
Giáo sư Martin Young
Tiếp đó, bà Nguyễn Thị Lệ Thủy - Điều phối viên Chương trình đào tạo Cử nhân Kinh doanh 2+2 đã giới thiệu chi tiết về chương trình bao gồm các thông tin về yêu cầu đầu vào, thời gian học, các môn học, học phí, các chính sách hỗ trợ học viên, điều kiện chuyển tiếp…
Phần sôi nổi nhất của của hội thảo là phần thảo luận, hỏi đáp giữa  các ứng viên và bậc phụ huynh quan tâm đến chương trình với rất nhiều băn khoăn, chia sẻ và kỳ vọng về một môi trường học quốc tế phù hợp với con em mình.
Kết thúc chương trình, các ứng viên của chương trình đã đăng ký Kiểm tra tiếng Anh miễn phí để biết trình độ của mình và chuẩn bị cho việc làm hồ sơ. Buổi thi thử diễn ra vào 10h sáng thứ 2, ngày 16/8/2010.

Nhi A - Ảnh: M.T

Tag:


Video
QC trái 1
Đại học Troy (Troy University)
Tuyển sinh các chương trình liên kết
Thăm dò ý kiến
Bạn cần loại thông tin nào trên web này?

Đối tác
Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) Công ty CP Đầu tư IMG Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) Ngân hàng TMCP Đầu tư và PTVN (BIDV) Viện kế toán Công chứng Anh và xứ Wales
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Tổng công ty Hàng không Việt Nam
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam
Tập đoàn Tân Á Đại Thành