Trang tin tức sự kiện

Tuyển UEB giành giải SIFE Spirit tại cuộc thi quốc gia

ThS. Nguyễn Hải Minh chia vui cùng đội tuyển
Cuộc thi SIFE quốc gia là nơi các đội tuyển SIFE trong các trường đại học chia sẻ những kết quả thực tế của những dự án đã thực hiện trong thời gian vừa qua.


Đó là các dự án mà sinh viên sử dụng kiến thức được học trên ghế nhà trường để giúp hướng dẫn cho một đối tượng, cộng đồng nào đó hiểu được những nguyên tắc về kinh tế thị trường, học được những kĩ năng thành công cũng như kỹ năng quản lý tài chính nhằm phát triển kinh doanh, đưa ra những quyết định hướng tới sự bền vững về môi trường và đạo đức kinh doanh.
Đây được coi là một sân chơi bổ ích và thú vị nhằm phát triển tài năng lãnh đạo dành cho sinh viên với sự nhiệt huyết và khát khao cống hiến.
Sau một thời gian nỗ lực và làm việc không ngừng nghỉ, đội tuyển SIFE Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN do ThS. Nguyễn Hải Minh - giảng viên Khoa Quản trị Kinh doanh làm cố vấn - đã tới thành phố Hồ Chí Minh để tham dự cuộc thi SIFE quốc gia. Cuộc thi đã được tổ chức trọng thể vào ngày 30/7 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn.


Các đội tuyển tham dự SIFE
Năm nay cũng là năm đầu tiên đội tuyển SIFE UEB tham dự cuộc thi SIFE quốc gia, tranh tài cùng các đội tuyển đến từ 11 trường Đại học trong cả nước. Đội tuyển ĐHKT phải đối mặt với đối thủ mạnh và giàu kinh nghiệm cũng như trong một môi trường cạnh tranh khốc liệt để giành chiếc vé tới Los Angeles - Mĩ tham dự cuộc thi SIFE World Cup dự kiến sẽ được tổ chức vào cuối năm nay. Cả đội đã gặp không ít khó khăn, nhất là sau khi bốc thăm vào cùng bảng với đội đương kim vô địch.
Đội trưởng Phạm Minh Ngọc (K52QT) nhận giải SIFE SPIRIT
Đến với cuộc thi năm nay, SIFE UEB đã thực hiện hai dự án mang tên: “Tranh cánh bướm” và “Mầm xanh hy vọng”. Với sự giúp đỡ nhiệt tình từ phía nhà trường và từ các nhà tài trợ, SIFE UEB đã hoàn tất các dự án để tham dự cuộc thi quốc gia.
Vượt qua những bỡ ngỡ lần đầu tham dự cùng sức ép cùng bảng với đội đương kim vô địch, SIFE UEB đã thể hiện sự tự tin của mình và được Ban giám khảo đánh giá cao. Kết quả, đội đã giành được giải SIFE SPIRIT.
Với đội SIFE UEB, mọi thứ cũng chỉ mới bắt đầu, cơ hội mới và tương lai vẫn đang ở phía trước. Hy vọng rằng với với sự hướng dẫn của ban cố vấn cùng sự hỗ trợ, tạo mọi điều kiện thuận lợi từ phía nhà trường, đội tuyển SIFE UEB sẽ nỗ lực hơn nữa với tất cả tâm huyết và sự sáng tạo của mình thực hiện những dự án đầy ý nghĩa vì cộng đồng và đem về vinh quang cho trường trong những năm tới.

Nguyệt Ánh - SIFE UEB

Tag:


Video
QC trái 1
Đại học Troy (Troy University)
Tuyển sinh các chương trình liên kết
Thăm dò ý kiến
Bạn cần loại thông tin nào trên web này?

Đối tác
Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) Công ty CP Đầu tư IMG Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) Ngân hàng TMCP Đầu tư và PTVN (BIDV) Viện kế toán Công chứng Anh và xứ Wales
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Tổng công ty Hàng không Việt Nam
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam
Tập đoàn Tân Á Đại Thành