Trang tin tức sự kiện

Trung tâm Nghiên cứu Đầu tư Nước ngoài họp mặt với các nhà báo

Ngày 18/6, Trung tâm Nghiên cứu Đầu tư Nước ngoài, Trường ĐHKT - ĐHQGHN đã có cuộc họp mặt thân mật với gần 20 nhà báo đến từ các cơ quan thông tấn báo chí.


Tại buổi gặp mặt TS. Phan Hữu Thắng - Giám đốc Trung tâm Nghiên cứu Đầu tư Nước ngoài đã chúc mừng các nhà báo nhân Ngày báo chí Việt Nam. TS. Phan Hữu Thắng cũng bày tỏ sự cảm kích và biết ơn về sự đóng góp của các nhà báo với sự phát triển chung cho xã hội nói chung. Nhân dịp này, đại diện của Trung tâm đã giới thiệu với các nhà báo về sứ mạng của Trung tâm và mục tiêu hoạt động trong thời gian tới.

PGS.TS. Phùng Xuân Nhạ - Hiệu trưởng Trường ĐHKT đã tham dự buổi gặp mặt và chia sẻ những khó khăn đối với công việc của các nhà báo. Ông cũng giải thích rõ hơn về ý tưởng thành lập và mục đích thành lập Trung tâm Nghiên cứu Đầu tư Nước ngoài, đồng thời khẳng định Trung tâm không những có vai trò quan trọng đối với sự phát triển của Trường ĐHKT - ĐHQGHN mà còn có đóng góp vào sự nghiệp phát triển đầu tư nước ngoài ở Việt Nam.
Đại diện của Trung tâm Nghiên cứu Đầu tư Nước ngoài cũng đã giới thiệu với các nhà báo sâu hơn về sứ mạng của Trung tâm và mục tiêu hoạt động của đơn vị.

Trong cuộc họp mặt thân mật này, các nhà báo đã chúc mừng và hy vọng Trung tâm Nghiên cứu Đầu tư Nước ngoài - Trường ĐHKT sẽ gặt hái nhiều thành công trong quá trình hoạt động của mình.  Các nhà báo cũng sẵn sàng hợp tác và chia sẻ thông tin với Trung tâm trong thời gian tới.


PGS.TS. Phùng Xuân Nhạ - Hiệu trưởng Trường ĐHKT phát biểu tại buổi gặp mặt.


Nguyễn Thị Ngọc – Vũ Thanh Hương

Tag:


Video
QC trái 1
Đại học Troy (Troy University)
Tuyển sinh các chương trình liên kết
Thăm dò ý kiến
Bạn cần loại thông tin nào trên web này?

Đối tác
Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) Công ty CP Đầu tư IMG Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) Ngân hàng TMCP Đầu tư và PTVN (BIDV) Viện kế toán Công chứng Anh và xứ Wales
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Tổng công ty Hàng không Việt Nam
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam
Tập đoàn Tân Á Đại Thành