Trang tin tức sự kiện

Từ lễ ký hợp tác giữa Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN và Công ty Cổ phần Tập đoàn Đầu tư và Phát triển G6 tới cơ hội việc làm cho sinh viên UEB

Với yêu cầu của thị trường nhân lực trẻ trong bối cảnh kinh tế hiện nay, bên cạnh đòi hỏi nền tảng kiến thức tốt, mỗi ứng viên còn phải có kinh nghiệm tích lũy cùng những kỹ năng mềm ngay từ trên ghế nhà trường. Nắm bắt được điều đó, ngày 22/11/2021, Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN và Công ty Cổ phần Tập đoàn Đầu tư và Phát triển G6 đã diễn ra, mở rộng cơ hội việc làm cho các bạn sinh viên UEB.



Lễ ký kết hợp tác giữa hai đơn vị được tổ chức trực tiếp tại Trường Đại học Kinh tế, ĐHQGHN

Tham dự lễ ký kết, đại diện Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN có PGS.TS Nguyễn Anh Thu, Phó Hiệu trưởng cùng lãnh đạo các đơn vị phòng ban. Về phía Công ty Cổ phần Tập đoàn Đầu tư và Phát triển G6 có sự tham gia của bà Hoàng Thị Bình Minh, bà Đặng Thị Thanh, bà Trương Thị Trà Mi, Phó Tổng Giám đốc; ông Đỗ Đức Mạnh, Phó Giám đốc cùng lãnh đạo các phòng đơn vị.

Tại buổi lễ, hai bên đã thống nhất các nội dung về hợp tác trong lĩnh vực trao đổi chuyên môn và tài trợ, hợp tác hỗ trợ sinh viên thực tập và tuyển dụng nhân sự cùng các hoạt động hỗ trợ công tác truyền thông giữa hai đơn vị.

Với định hướng hoạt động đa ngành nghề, Công ty Cổ phần Tập đoàn Đầu tư và Phát triển G6 hoạt động chính trong ba lĩnh vực: Phân phối Bất động sản (G6 Land), Đầu tư (G6 Investment), Xây dựng (G6 Construction).

Hiện thực hóa mục tiêu tăng cường các kênh hợp tác với tập đoàn, doanh nghiệp, chia sẻ về lễ ký kết giữa UEB và G6, PGS.TS Nguyễn Anh Thu bày tỏ đây chính là hoạt động gia tăng những cơ hội mới cho sinh viên, học viên của trường, “Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN đã chủ động cải tiến mô hình đào tạo quốc tế hóa gắn liền với thực tiễn, tất cả chương trình đào tạo đều hướng tới đạt các kiểm định quốc tế, tiêu chuẩn quốc tế đặt trong bối cảnh tại Việt Nam để sinh viên khi ra trường có thể làm việc ngay tại doanh nghiệp trong và ngoài nước. Do đó, thỏa thuận hợp tác với G6 chắc chắn sẽ mang lại những thành quả tốt đẹp.”

PGS.TS Nguyễn Anh Thu – Phó Hiệu trưởng Trường ĐH Kinh tế - ĐHQGHN phát biểu tại buổi lễ

Theo thỏa thuận, mỗi năm, sinh viên của trường có thể thực tập, thực tế tại G6 với số lượng lớn, tối thiểu 100 – 200 sinh viên/năm. Với cơ hội này, các bạn sinh viên UEB được thực hành trực tiếp tại doanh nghiệp và tích lũy thêm cho mình những kiến thức cùng kỹ năng ứng dụng cho việc làm mai sau.

Lãnh đạo hai đơn vị ký kết hợp tác

Phát biểu tại buổi lễ, bà Hoàng Thị Bình Minh, lãnh đạo Công ty Cổ phần Tập đoàn Đầu tư và Phát triển G6 cho biết: “Hiện tại, G6 đã và đang đón rất nhiều lứa sinh viên thực tập, kiến tập và trở thành nhân viên chính thức của doanh nghiệp. Đến với UEB là một sự mới mẻ, G6 sẽ mang cái tâm và tầm để đóng góp cho Trường Đại học Kinh tế, giúp các bạn sinh viên của trường được học việc thật, không lý thuyết suông, trang bị kinh nghiệm thực chiến và có thêm tự tin, góp phần phát triển công việc tương lai.”

 Bà Hoàng Thị Bình Minh, Phó Tổng Giám đốc G6 phát biểu tại buổi lễ

ThS. Nguyễn Trung Phong, Trưởng Phòng Chính trị và Công tác sinh viên, Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN
ThS. Nguyễn Đức Lâm, Phó Trưởng Phòng Nghiên cứu khoa học và Hợp tác phát triển, Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN
 Bà Hoàng Thị Bình Minh - Phó Tổng Giám đốc G6
  Bà Đặng Thị Thanh - Phó Tổng Giám đốc G6 tham dự lế ký kết thỏa thuận
Sự hợp tác cùng mang lại lợi ích cho hai đơn vị, đối với UEB là những tài trợ, hỗ trợ về việc làm cho sinh viên của trường; đối với G6 sẽ là mở rộng hợp tác hướng tới đạt hiệu quả truyền thông và cơ hội đón nguồn nhân lực trẻ, chất lượng.
 UEB và G6 ký kết thỏa thuận thành công

 Trường Đại học Kinh tế, ĐHQGHN trao quà tặng lưu niệm cho Công ty Cổ phần Tập đoàn Đầu tư và Phát triển G6

Với khởi đầu là thỏa thuận này, Trường Đại học Kinh tế, ĐHQGHN và Công ty Cổ phần Tập đoàn Đầu tư và Phát triển G6 trong tương lai sẽ triển khai các kế hoạch đã ký cũng như tiếp tục đẩy mạnh phát triển hợp tác ở những hạng mục khác phù hợp với thế mạnh và nhu cầu của hai bên.



Thu Uyên - UEB Media



Các tin khác
Video
QC trái 1
Đại học Troy (Troy University)
Tuyển sinh các chương trình liên kết
Thăm dò ý kiến
Bạn cần loại thông tin nào trên web này?

Đối tác
Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) Công ty CP Đầu tư IMG Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) Ngân hàng TMCP Đầu tư và PTVN (BIDV) Viện kế toán Công chứng Anh và xứ Wales
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Tổng công ty Hàng không Việt Nam
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam
Tập đoàn Tân Á Đại Thành