Trang tin tức sự kiện

Tô điểm cho lá đơn để được đi làm tình nguyện

Những lá đơn được trang trí rất lạ mắt do sinh viên ĐHKT gửi đến Hội sinh viên Nhà trường
Thông tin từ Hội Sinh viên Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN, đến ngày 12/6/2010, ngay sau khi thông báo tuyển Tình nguyện viên hè 2010, chỉ trong một thời gian ngắn đã có hàng trăm đơn gửi về Văn phòng Hội. Sau quá trình sàng lọc, đã có 50 lá đơn được chấp nhận.


50 sinh viên này sẽ được chia thành 2 đội và hỗ trợ, tham gia các chương trình tình nguyện hè 2010 của trường.
Mặc dù Hội đã đưa ra một số điều kiện để chọn lọc bước đầu những qua những lá đơn, ai cũng có thể nhận thấy sinh viên Trường Đại học Kinh tế rất hào hứng với công việc này. “Nhiều đơn viết rất dài, rất tình cảm. Nhiều sinh viên thực sự mong muốn được tham gia tất cả các chương trình tình nguyện mà Hội Sinh viên tổ chức. Đó là điều rất đáng mừng”, anh Hải Minh, Chủ tịch Hội Sinh viên Trường Đại học Kinh tế cho biết.

Thú vị nhất là những lá đơn được trang trí, tô vẽ rất đẹp với mục đích gây chú ý. Theo giải thích của anh Lương Quốc Dũng, Phó Chủ tịch Hội sinh viên Trường ĐHKT, trong thông báo tuyển tình nguyện viên, Hội có khuyến khích sinh viên thể hiện khả năng vẽ, trang trí đơn sao cho bắt mắt nhất. Anh Dũng chia sẻ: “Nếu tình nguyện viên có khả năng vẽ, có trí tưởng tượng phong phú rõ ràng sẽ rất có lợi khi tham gia các hoạt động tình nguyện. Thứ nhất, họ thể hiện tâm huyết với các chương trình tình nguyện. Tiếp nữa, họ có thể dạy các môn năng khiếu cho các em nhỏ ở vùng sâu, vùng xa”.
Được biết, hè năm 2010, Hội sinh viên Trường ĐHKT sẽ tổ chức các chương trình thăm hỏi gia đình thương binh liệt sĩ, phối hợp với quận Ba Đình trong các chương trình làm sạch môi trường, giúp đỡ các làng bản ở Mộc Châu, Sơn La trong việc làm đường xá, hướng dẫn các sĩ tử tham gia kỳ thi đại học…


Hội Sinh viên Trường ĐHKT đang lọc đơn để chọn ra 50 sinh viên tham gia Mùa hè tình nguyện 2010.


Mạnh Tuấn

Tag:


Video
QC trái 1
Đại học Troy (Troy University)
Tuyển sinh các chương trình liên kết
Thăm dò ý kiến
Bạn cần loại thông tin nào trên web này?

Đối tác
Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) Công ty CP Đầu tư IMG Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) Ngân hàng TMCP Đầu tư và PTVN (BIDV) Viện kế toán Công chứng Anh và xứ Wales
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Tổng công ty Hàng không Việt Nam
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam
Tập đoàn Tân Á Đại Thành