Trang tin tức sự kiện

Tạp chí Kinh tế và Kinh doanh - Ấn phẩm khoa học giá trị mang thương hiệu Trường ĐHKT

Tạp chí Kinh tế và Kinh doanh được khởi nguyên từ Chuyên san Kinh tế - Luật thuộc Tạp chí Khoa học Đại học Quốc gia Hà Nội (2002) và là sự kế tục, nâng cấp của Tạp chí Khoa học Đại học Quốc gia Hà Nội: Kinh tế và Kinh doanh (2008). Ngày 29/4/2021, Bộ Thông tin và Truyền thông đã cấp phép hoạt động cho Tạp chí Kinh tế và Kinh doanh với cơ quan chủ quản là Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN.


Trải qua chặng đường gần 2 thập kỷ phát triển, Tạp chí không ngừng đổi mới về nội dung và thể thức, từng bước tiệm cận các tiêu chuẩn quốc tế, có những đóng góp quan trọng trong việc công bố các kết quả nghiên cứu, ứng dụng khoa học, trao đổi học thuật về lĩnh vực kinh tế và kinh doanh.

 
 

Xuất hiện với diện mạo mới, hoạt động với vị thế của một tạp chí khoa học độc lập cùng hội đồng biên tập quốc tế phủ rộng các chuyên ngành thuộc lĩnh vực kinh tế, Tạp chí phấn đấu trở thành một ấn phẩm khoa học chất lượng - uy tín hàng đầu trong nước và mở rộng phạm vi tiếp cận quốc tế. Để đạt được điu đó, Tp chí mong mun tiếp tc nhn được s c vũ, ng h cũng như s cng tác nhit tình t các nhà khoa hc, nhà kinh tế, chuyên gia, đội ngũ ging viên, nghiên cu sinh, hc viên, sinh viên và nhng độc gi quan tâm ti lĩnh vc kinh tế và kinh doanh!

__________________

Mọi thông tin vui lòng liên hệ:

Tạp chí Kinh tế và Kinh doanh, Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN

Nhà E4, Số 144, Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội

Tel: (84-24) 37547506 + máy lẻ 703, 713

Email: tapchiktkd_ueb@vnu.edu.vn, anntt@vnu.edu.vn

http://js.vnu.edu.vn/EAB


Phòng Tạp chí - Xuất bản, ĐHKT

Tag:


Các tin khác
Video
QC trái 1
Đại học Troy (Troy University)
Tuyển sinh các chương trình liên kết
Thăm dò ý kiến
Bạn cần loại thông tin nào trên web này?

Đối tác
Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) Công ty CP Đầu tư IMG Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) Ngân hàng TMCP Đầu tư và PTVN (BIDV) Viện kế toán Công chứng Anh và xứ Wales
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Tổng công ty Hàng không Việt Nam
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam
Tập đoàn Tân Á Đại Thành