Trang tin tức sự kiện

Học đại học liên kết quốc tế có gì vui?

Tại CITE – UEB, các em sinh viên ngoài việc được hưởng đầy đủ mọi quyền lợi dành cho sinh viên hệ đại học chính quy Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN (UEB-VNU, các em còn được tham gia các môn học hấp dẫn, các hoạt động ngoại khóa đa dạng của các chương trình đào tạo liên kết quốc tế. Đây là cơ hội tốt để học hỏi và hoàn thiện bản thân, sẽ giúp ích cho quá trình học tập và làm việc sau này của các em khi ra trường. Cùng tìm hiểu sự hấp dẫn qua chương trình đào tạo Cử nhân Quản trị Kinh doanh của UEB liên kết với Đại học Troy, Hoa Kỳ.


Môn học nghệ thuật và khoa học nhân văn ( Arts and humanity) 
Với môn học nghe rất “khác biệt” này, các em sinh viên Troy-UEB được học cách giải thích, so sánh và tích hợp các đối tượng nghiên cứu nhân văn khác nhau như văn học, âm nhạc, nghệ thuật, văn hóa tượng hình, truyện tranh, tường thuật đồ họa, kiến trúc và không gian đô thị, triết học … Môn học cung cấp cho sinh viên sự hiểu biết về thực tiễn sáng tạo, giá trị văn hóa và hiểu biết về sự đa dạng của loài người ở cả quá khứ và hiện tại.
Môn học thú vị này các em sẽ được thực hành, thỏa sức làm các sản phẩm thể hiện sự sáng tạo của bản thân cũng như rèn kỹ năng làm việc hiệu quả theo nhóm.
Sinh viên tái hiện lại bức tranh chân dung bằng khuy áo
 Bản đồ Việt Nam được sáng tác bằng nắp chai
Chế tạo mô hình Robot Wall.E từ bìa carton
Môn học Cảm thụ âm nhạc (Music perception)
Ngoài môn học nghệ thuật trên, sinh viên Troy-UEB còn được học cảm thụ âm nhạc, đây là môn học mang đến cho các bạn sinh viên nhiều hứng thú. Ngoài các buổi học trên lớp thì sinh viên còn được thưởng thức các buổi biểu diễn, buổi hòa nhạc tại Viện Goeth, Trung tâm Văn Hóa Pháp, Học viện âm nhạc quốc gia Việt Nam.... Qua các buổi biểu diễn, các bạn sinh viên có cơ hội gặp gỡ và giao lưu với các nghệ sỹ Việt Nam và quốc tế. Buổi tổng kết môn học được lồng ghép vào các “mini concert” như thế này thì tuyệt quá phải không?
 
Sinh viên BSBA Troy thưởng thức chương trình nghệ thuật luân chuyển âm nhạc
Các hoạt động giao lưu thể thao – văn nghệ, teambuilding
Tại CITE – UEB, các hoạt động thể thao – văn nghệ luôn được chú trọng và được tổ chức khá thường xuyên, ngoài hệ thống các hoạt động sinh viên chung khác của Trường ĐH Kinh tế - ĐHQGHN. Sinh viên được tham gia các giải bóng đá giao lưu với các trường đại học quốc tế tại Hà Nội; tham gia tuần lễ giao lưu văn hóa thể thao các trường Đại học khu vực sông Mekong... Những hoạt động này đã mang đến cho các bạn sinh viên nhiều hứng khởi và sự tự tin khi hòa nhập với môi trường quốc tế.
Sinh viên tham gia các giải bóng đá với các trường đại học quốc tế tại Hà Nội
Sinh viên BSBA TROY cùng sinh viên UEB và HUST tham dự giao lưu bóng đá tại Côn Minh (Trung Quốc)
Sinh viên tham gia biểu diễn văn nghệ giao lưu với các sinh viên khu vực Sông Mekong
 
Các hoạt động Team – building gắn kết tình bạn
Hoạt động thiện nguyện vì cộng đồng
Ngoài các hoạt động học tập, giao lưu văn nghệ, sinh viên của CITE-UEB cũng tham gia rất tích cực vào các hoạt động xã hội vì qua các họat động thiện nguyện sẽ giúp sinh viên thể hiện được trách nhiệm với cộng động đồng thời được trải nghiệm văn hóa, mở rộng kết nối với các địa phương mà các bạn đến. Các bạn sẽ học được về tinh thần đồng đội, biết lo lắng, chia sẻ, thương yêu, quan tâm chăm sóc lẫn nhau và cách thức kỹ năng phân công lao động, quản lý thời gian, tinh thần tự giác,...
 Các bạn sinh viên trong chuyến đi thiện nguyện tại Bắc Ninh  
Các bạn sinh viên trao quà tặng các trẻ em tại cô nhi viện Thánh An Bùi Chu
Các môn học năng khiếu hấp dẫn và các hoạt động ngoại khóa đa dạng sẽ góp phần làm tăng hiệu học quả học tập cho sinh viên của các chương trình liên kết đào tạo quốc tế tại UEB. Đó thực sự là những kinh nghiệm bổ ích và quý giá cho cuộc sống và sẽ là kỷ niệm đẹp cho cuộc đời sinh viên.
Hãy trở thành sinh viên của CITE – UEB để được tham gia trải nghiệm những hoạt động thú vị này ngay bạn nhé.

Thanh Mai - UEB Media

Tag:


Các tin khác
Video
QC trái 1
Đại học Troy (Troy University)
Tuyển sinh các chương trình liên kết
Thăm dò ý kiến
Bạn cần loại thông tin nào trên web này?

Đối tác
Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) Công ty CP Đầu tư IMG Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) Ngân hàng TMCP Đầu tư và PTVN (BIDV) Viện kế toán Công chứng Anh và xứ Wales
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Tổng công ty Hàng không Việt Nam
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam
Tập đoàn Tân Á Đại Thành