Trang tin tức sự kiện

Tiếp tục triển khai nhiệm vụ dạy - học trực tuyến và tăng cường quyết liệt các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 tại ĐHQGHN

Thực hiện chỉ đạo của Phó Giám đốc Thường trực ĐHQGHN Nguyễn Hoàng Hải; trước những diễn biến nhanh, phức tạp và khó lường của dịch bệnh Covid-19, Đại học Quốc gia Hà Nội đề nghị các đơn vị tăng cường triển khai quyết liệt các văn bản chỉ đạo cập nhật của Trung ương, Thành phố Hà Nội và nội dung công văn Khẩn số 1276/ĐHQGHN-CT&CTHSSV ngày 05/5/2021 của ĐHQGHN trong đó đặc biệt lưu ý các nội dung sau:


1. Tiếp tục triển khai phương thức dạy - học trực tuyến (online) cho sinh viên, học viên sau đại học đến khi có thông báo mới của ĐHQGHN; học sinh THCS, THPT thuộc các đơn vị thực hiện theo thông báo của Sở Giáo dục và Đào tạo Thành phố Hà Nội.

2. Tuyên truyền, quán triệt cán bộ, sinh viên, học viên sau đại học trong độ tuổi quy định tham gia bầu cử ngày 23/5/2021, Chủ Nhật với tinh thần, trách nhiệm đảm bảo đúng luật, nghiêm túc, góp phần vào thành công của cuộc bầu cử Quốc hội khóa XV và Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021-2026 theo các văn bản chỉ đạo các cấp và của ĐHQGHN (công văn số 788 /ĐHQGHN-CT&CTHSSV ngày 29/3/2021; công văn số 1368/ĐHQGHN-CT&CTHSSV ngày 11/5/2021) đồng thời đảm bảo cao nhất các điều kiện an toàn trong phòng, chống dịch Covid-19. 

 
Tin bài liên quan:

BCĐ PHÒNG, CHỐNG DỊCH COVID-19 ĐHQGHN



Video
QC trái 1
Đại học Troy (Troy University)
Tuyển sinh các chương trình liên kết
Thăm dò ý kiến
Bạn cần loại thông tin nào trên web này?

Đối tác
Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) Công ty CP Đầu tư IMG Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) Ngân hàng TMCP Đầu tư và PTVN (BIDV) Viện kế toán Công chứng Anh và xứ Wales
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Tổng công ty Hàng không Việt Nam
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam
Tập đoàn Tân Á Đại Thành