Trang tin tức sự kiện

ĐHQGHN hỗ trợ hơn 2,5 tỷ đồng cho các công trình công bố quốc tế

Ngày 13/5/2021, Phó Giám đốc ĐHQGHN Nguyễn Hoàng Hải đã ký Quyết định số 1388/QĐ-ĐHQGHN về việc hỗ trợ 141 công trình công bố quốc tế đối với nghiên cứu sinh và cán bộ khoa học tiềm năng ở ĐHQGHN năm 2020.


Giai đoạn 2021 – 2030, phát triển Khoa học và Công nghệ của ĐHQGHN theo định hướng đại học đổi mới sáng tạo và tiếp cận các tiêu chí gì để hướng tới một ĐH ở nhóm 500 ĐH hàng đầu thế giới, phù hợp với chiến lược phát triển của ĐHQGHN tới năm 2030, tầm nhìn 2045. Trưởng ban Khoa học và Công nghệ ĐHQGHN Vũ Văn Tích đã có những chia sẻ xoay quanh vấn đề này. 
Theo đó, tổng kinh phí hỗ trợ cho các công trình nêu trên là 2.567.000.000 đồng (Hai tỷ năm trăm sáu mươi bảy triệu đồng). Kinh phí lấy từ nguồn kinh phí nhiệm vụ “Hỗ trợ công bố quốc tế đối với nghiên cứu sinh và cán bộ tiềm năng ở ĐHQGHN” và kinh phí thực hiện đề án “Hỗ trợ và khuyến khích công bố quốc tế cho nghiên cứu sinh và học viên theo mô hình đại học nghiên cứu”.
 
>>  Xem thông tin chi tiết các công trình tại đây.  

Theo VNU Media



Video
QC trái 1
Đại học Troy (Troy University)
Tuyển sinh các chương trình liên kết
Thăm dò ý kiến
Bạn cần loại thông tin nào trên web này?

Đối tác
Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) Công ty CP Đầu tư IMG Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) Ngân hàng TMCP Đầu tư và PTVN (BIDV) Viện kế toán Công chứng Anh và xứ Wales
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Tổng công ty Hàng không Việt Nam
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam
Tập đoàn Tân Á Đại Thành