Trang tin tức sự kiện

Sát cánh đồng hành cùng sinh viên: Mùa dịch khó – Có UEB cùng lo!

Diễn biến phức tạp của dịch COVID-19 gây ra nhiều khó khăn, ảnh hưởng cho cuộc sống và học tập của học sinh, sinh viên nhiều tỉnh thành trên cả nước, trong số đó có cả sinh viên của trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN. Để kịp thời động viên các em yên tâm học tập tốt, ngày 17/5/2021, thầy cô Phòng Chính trị và Công tác sinh viên và Đoàn Thanh niên đã đến ký túc xá của trường thăm hỏi, trao những món quà thiết thực nhất đến các em.


Mặc dù hiện tại ở thủ đô Hà Nội tình hình dịch bệnh phức tạp, học sinh – sinh viên được yêu cầu ở nhà học online, thế nhưng có rất nhiều bạn quê xa hoặc nằm trong vùng tâm dịch nên không thể trở về. Thấu hiểu những khó khăn và lo lắng của sinh viên, trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN đã có những phương án hỗ trợ các em trong học tập lẫn đời sống, đặc biệt là với những sinh viên vẫn đang ở tại ký túc xá. “Nhà trường và thầy cô sẽ luôn luôn đồng hành cùng các em vượt qua mọi khó khăn trong mùa dịch ”. Đó là những lời động viên chia sẻ tràn đầy sự quan tâm và tình yêu thương mà các thầy cô nhà trường dành cho các bạn.
Đó không chỉ là những món quà vật chất, đó là tình cảm, tình yêu thương của nhà trường gửi tới sinh viên  
Lãnh đạo phòng CT&CTSV và thầy Vũ Duy - Bí thư Đoàn trường gửi gắm những lời dặn dò và động viên các bạn sinh viên trong chuyến thăm
Nhà trường đã dành tặng những món quà thiết thực để giúp đỡ các em phần nào trong quá trình sinh hoạt, học tập trước bối cảnh dịch bệnh còn diễn biến phức tạp. Ngoài hỗ trợ về nhu yếu phẩm cho các em sinh viên đang ở tại ký túc xá, tất cả sinh viên của trường còn được hỗ trợ về chi phí dịch vụ Internet giúp quá trình học tập hình thức trực tuyến được thuận lợi hơn. Đây không chỉ là những hỗ trợ về vật chật, mà còn là những món quà tinh thần, là sự động viên, tình cảm từ phía nhà trường gửi tới tất cả các em sinh viên thân yêu.
Những món quà được trao tận tay tới các bạn sinh viên
Đón nhận tình cảm từ phía thầy cô, nhà trường, các bạn sinh viên tâm sự: “Vì dịch bệnh bùng phát nên để đảm bảo an toàn, hạn chế đi lại, chúng em đã lựa chọn ở lại ký túc xá. Tại đây, chúng em vẫn tiếp tục học online và ôn thi, thầy cô đã tạo điều kiện cho chúng em rất nhiều. Đặc biệt ngày hôm nay, chúng em vô cùng xúc động và cảm ơn những tình cảm mà Ban giám hiệu Nhà trường, cùng các thầy cô Phòng Chính trị và công tác sinh viên, Đoàn Thanh niên đã đến thăm, động viên, khích lệ và dành tặng cho chúng em những món quà vô cùng thiết thực và ý nghĩa. Chúng em sẽ cố gắng và quyết tâm học tập và thi cử thất tốt, cùng cả đất nước vượt qua cơn đại dịch này.
Các bạn sinh viên tuân thủ quy định giãn cách và phòng chống dịch bệnh
Với sự sát cánh, đồng hành của nhà trường, thầy cô, cùng sự nỗ lực, chăm chỉ của bản thân, các bạn sinh viên với tinh thần “tạm dừng đến trường nhưng không dừng học”, chắc chắn chúng ta sẽ cùng nhau vượt qua được những khó khăn với một tâm thế vững tin, gặt hái được thành quả học tập tốt nhất. Bởi “mùa dịch khó – có UEB cùng lo”!

Thu Trang - Đàm Trung UEB Media



Video
QC trái 1
Đại học Troy (Troy University)
Tuyển sinh các chương trình liên kết
Thăm dò ý kiến
Bạn cần loại thông tin nào trên web này?

Đối tác
Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) Công ty CP Đầu tư IMG Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) Ngân hàng TMCP Đầu tư và PTVN (BIDV) Viện kế toán Công chứng Anh và xứ Wales
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Tổng công ty Hàng không Việt Nam
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam
Tập đoàn Tân Á Đại Thành