Trang tin tức sự kiện

Lễ ký MOU hợp tác ba bên giữa Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN, Trường Đại học Kinh tế - Đại học Huế, Trường Đại học Mở thành phố Hồ Chí Minh

Với mục tiêu hỗ trợ hoàn thành dự án Thạc sỹ Fintech do Ủy ban Châu Âu tài trợ và xa hơn là các hoạt động hợp tác sâu rộng trong lĩnh vực giảng dạy và nghiên cứu, ngày 22/4/2021, nhóm 3 Trường đại học chuyên ngành kinh tế gồm Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN, Trường Đại học Kinh tế - Đại học Huế và Trường Đại học Mở thành phố Hồ Chí Minh đã tổ chức lễ ký kết thỏa thuận hợp tác tại trụ sở của Trường Đại học Kinh tế Huế.


Tham dự lễ ký kết có PGS.TS. Nguyễn Mạnh Tuân – Phó hiệu trưởng Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN, PGS.TS. Trần Văn Hòa – Hiệu trưởng Trường Đại học Kinh tế - Đại học Huế, GS.TS. Nguyễn Minh Hà – Hiệu trưởng Trường Đại học Mở thành phố Hồ Chí Minh và các giáo viên Khoa Tài chính Ngân hàng, chuyên viên phòng Nghiên cứu Khoa học và Hợp tác Phát triển của 3 trường.
Đại diện trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN, PGS.TS Nguyễn Mạnh Tuân tặng quà lưu niệm cho đại diện 2 trường đại học
Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS. Trần Văn Hòa cho biết, đây là lần đầu tiên 3 trường đại học kinh tế hàng đầu của Việt Nam có cơ hội để ký biên bản hợp tác đa phương. Để có được sự thống nhất và đi đến ký kết thỏa thuận hợp tác này là sự đóng góp công sức không nhỏ của các giáo viên Khoa Tài chính Ngân hàng, các chuyên viên từ cả ba trường tham gia trực tiếp dự án Thạc sỹ Fintech do TRUST VÀ Erasmus thuộc Ủy ban Châu Âu tài trợ.
Toàn thể đại diện và thầy cô đại diện 3 trường Đại học chụp ảnh lưu niệm 
Tại buổi lễ, đại điện của 3 trường tham gia cũng đã có những báo cáo nghiên cứu liên quan tới chuyển đổi số tại ngân hàng, các công cụ hỗ trợ đào tạo học tập trực tuyến phục vụ hoạt động đào tạo Tài chính công nghệ và thực trạng đào tạo ngành tài chính công nghệ tại Việt Nam. Các bài tham luận đều được sự hưởng ứng và đóng góp ý kiến tích cực của các chuyên gia và lãnh đạo tới từ các trường.
Đại diện trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN, trường Đại học Kinh tế - Đại học Huế, trường Đại học Mở thành phố Hồ Chí Minh kí biên bản hợp tác 
Buổi ký kết kết thúc trong không khí hữu nghị, thắm tình hợp tác, hứa hẹn công tác hợp tác giữa 3 bên sẽ thực sự sâu rộng và đi vào thực chất.

Nguyễn Khánh Tín - Khoa TCNH



Video
QC trái 1
Đại học Troy (Troy University)
Tuyển sinh các chương trình liên kết
Thăm dò ý kiến
Bạn cần loại thông tin nào trên web này?

Đối tác
Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) Công ty CP Đầu tư IMG Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) Ngân hàng TMCP Đầu tư và PTVN (BIDV) Viện kế toán Công chứng Anh và xứ Wales
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Tổng công ty Hàng không Việt Nam
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam
Tập đoàn Tân Á Đại Thành