Trang tin tức sự kiện

Lễ công bố và trao quyết định bổ nhiệm lại Phó Hiệu trưởng Trường ĐH Kinh tế - ĐHQGHN

Ngày 6/4/2021, Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN đã trang trọng tổ chức Lễ công bố và trao quyết định bổ nhiệm lại Phó Hiệu trưởng cho TS. Phạm Minh Tuấn.


Tới tham dự buổi lễ phía Đại học Quốc Gia Hà Nội có sự tham dự của PGS.TS Nguyễn Hoàng Hải - Phó Giám Đốc ĐHQGHN; PGS.TS Nguyễn Tiến Vinh – Phó Trưởng ban Tổ chức Cán bộ ĐHQGHN. Về phía trường Đại học Kinh tế có PGS.TS Nguyễn Trúc Lê – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường, PGS.TS Nguyễn Anh Thu – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng; PGS.TS Nguyễn Mạnh Tuân, Phó Hiệu trưởng, cùng các đồng chí Lãnh đạo của đơn vị, cán bộ, chuyên viên và giảng viên Trường ĐH Kinh tế. 

PGS.TS Nguyễn Kim Sơn – Ủy viên TW Đảng, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng, Giám đốc ĐHQGHN cũng đã gửi lãng hoa chúc mừng tới TS. Phạm Minh Tuấn trong buổi Lễ bổ nhiệm.

Tại buổi lễ, PGS.TS Nguyễn Tiến Vinh - Phó Trưởng Ban Tổ chức Cán bộ, ĐHQGHN đã công bố quyết định của Giám đốc ĐHQGHN về việc bổ nhiệm lại TS. Phạm Minh Tuấn giữ chức Phó Hiệu trưởng Trường ĐH Kinh tế.
PGS.TS Nguyễn Tiến Vinh - Phó Trưởng ban Tổ chức Cán bộ ĐHQGHN công bố quyết định bổ nhiệm
Sau khi trao quyết định bổ nhiệm và chúc mừng Phó Hiệu trưởng của Trường ĐH Kinh tế, PGS.TS Nguyễn Hoàng Hải - PGĐ ĐHQGHN đã có những phát biểu chỉ đạo, khích lệ đối với Trường ĐHKT nói chung và Phó Hiệu trưởng nói riêng.  
PGS.TS Nguyễn Hoàng Hải - PGĐ ĐHQGHN trao quyết định bổ nhiệm lại chức vụ Phó Hiệu trưởng cho TS. Phạm Minh Tuấn
 PGS.TS Nguyễn Hoàng Hải - PGĐ ĐHQGHN phát biểu tại buổi lễ
Phó Giám đốc ĐHQGHN hy vọng Hiệu trưởng Nhà trường cùng các cán bộ/giảng viên sẽ hỗ trợ, tạo điều kiện để Phó Hiệu trưởng hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.
 PGS.TS Nguyễn Trúc Lê - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường chúc mừng TS.Phạm Minh Tuấn
Trong buổi lễ, TS. Phạm Minh Tuấn đã phát biểu bày tỏ lời cảm ơn sâu sắc tới Ban lãnh đạo ĐHQGHN, Lãnh đạo Trường ĐH Kinh tế cùng toàn thể các cán bộ viên chức Nhà trường đã tin tưởng, ủng hộ và tạo cơ hội để ông tiếp tục nhiệm kỳ mới với chức vụ này.
TS. Phạm Minh Tuấn phát biểu sau khi được nhận quyết định bổ nhiệm lại chức vụ Phó Hiệu trường Trường ĐH Kinh tế
TS. Phạm Minh Tuấn cũng cam kết sẽ cống hiến hết sức để hoàn thành những nhiệm vụ được giao, góp phần đưa trường ĐH Kinh tế vượt qua mọi thử thách, khó khăn, phát triển mạnh mẽ và để lại nhiều dấu ấn hơn nữa trong thời gian sắp tới, xứng đáng với niềm tin và sự kỳ vọng của Ban lãnh đạo và toàn thể các cán bộ viên chức Nhà trường. 
Sau đây là một vài hình ảnh trong buổi lễ:
 

Tin: Ngọc Thúy - Ảnh:Đàm Trung

Tag:


Video
QC trái 1
Đại học Troy (Troy University)
Tuyển sinh các chương trình liên kết
Thăm dò ý kiến
Bạn cần loại thông tin nào trên web này?

Đối tác
Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) Công ty CP Đầu tư IMG Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) Ngân hàng TMCP Đầu tư và PTVN (BIDV) Viện kế toán Công chứng Anh và xứ Wales
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Tổng công ty Hàng không Việt Nam
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam
Tập đoàn Tân Á Đại Thành