Trang tin tức sự kiện

Chương trình tiếng Anh DEEP miễn phí cho học viên BBS Massey 2+2

Ngày 17/5/2010, Ban Giám đốc Trung tâm tiếng Anh thuộc trường Đại học Massey, Newzealand đã có chuyến thăm và làm việc tại Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN trao đổi về chương trình tiếng Anh DEEP.


Đại diện Đại học Massey có bà Andrea Flavel - Giám đốc Trung tâm tiếng Anh thuộc Đại học Massey, Newzealand. Về phía Đại học Kinh tế - ĐHQGHN có PGS.TS Nguyễn Hồng Sơn - Phó Hiệu trưởng Đại học Kinh tế - ĐHQGHN, TS. Phạm Vũ Thắng - Giám đốc Trung tâm Đào tạo và Giáo dục Quốc tế (CITE), ThS. Phạm Anh Tuấn - Phó Giám đốc Trung tâm Đào tạo và Giáo dục Quốc tế.

Đây là chương trình tiếng Anh dành cho các ứng viên đại học và cao học tại Newzealand. Tại Newzealand, khóa học này trị giá 8.000 đôla Newzealand. Chương trình kéo dài 16 tuần, nếu hoàn thành chương trình học này, sinh viên sẽ không phải nộp chứng chỉ IELTS khi học tại Newzealand. Chương trình sẽ được áp dụng thử nghiệm cho sinh viên khoá 1 và 2 trong chương trình Cử nhân Kinh doanh (BBS) 2+2 và hoàn toàn miễn phí.

Bên cạnh đó, trong buổi làm việc, bà Andrea Flavel cũng đưa ra những góp ý, tư vấn để hoàn thiện chương trình tiếng Anh của CITE và hy vọng Đại học Massey sẽ có những chương trình tư vấn, chuyển giao công nghệ giảng dạy tiếng Anh trực tiếp cho đội ngũ giảng viên tiếng Anh tại CITE trong tương lai.

Buổi làm việc đã thành công tốt đẹp với nhiều ý kiến tương đồng và thống nhất triển khai chương trình tiếng Anh DEEP miễn phí cho học viên BBS trong tháng 1/2011.


Nhi A

Tag:


Video
QC trái 1
Đại học Troy (Troy University)
Tuyển sinh các chương trình liên kết
Thăm dò ý kiến
Bạn cần loại thông tin nào trên web này?

Đối tác
Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) Công ty CP Đầu tư IMG Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) Ngân hàng TMCP Đầu tư và PTVN (BIDV) Viện kế toán Công chứng Anh và xứ Wales
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Tổng công ty Hàng không Việt Nam
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam
Tập đoàn Tân Á Đại Thành