Trang tin tức sự kiện

Khoá 20 Quảng Ninh gặp mặt kỷ niệm 15 năm ngày ra trường

Ngày 15-16/5/2010, tại khách sạn Heritage Hạ Long, Quảng Ninh đã diễn ra “Lễ gặp mặt kỷ niệm 15 năm ngày tốt nghiệp ra trường” của lớp Kinh tế Đối ngoại (khoá học 1991 – 1995, học tại Quảng Ninh (K20-QN)).


Đến tham gia buổi lễ có gần 100 cựu sinh viên và 15 thầy cô đã tham gia giảng dạy cho lớp trong khoá học 1991 - 1995.
Trong không khí ấm cúng, vui vẻ của buổi lễ, các cựu sinh viên của lớp đã hồ hởi báo cáo những thành tích mà tập thể lớp đã đạt được sau 15 năm tốt nghiệp ra trường.
Hầu hết các cựu sinh viên nay đều đã đạt được những thành công nhất định và có chỗ đứng trong xã hội. Nhiều người đã và đang làm chủ doanh nghiệp, giữ những chức vụ quan trọng trong các công ty, tập đoàn, các cơ quan nhà nước…
Đến dự với buổi lễ, TS. Nguyễn Ngọc Thanh đã thay mặt cho Lãnh đạo Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN bày tỏ sự vui mừng, phấn khởi khi được chứng kiến sự trưởng thành của tập thể lớp Kinh tế Đối ngoại K20-QN và giới thiệu tới đông đảo cựu sinh viên những thay đổi, lớn mạnh của Trường trong suốt thời gian qua.
Cũng nhân dịp này, tập thể  lớp đã có những phần quà là tranh đá quý và cuốn kỷ yếu kỷ niệm 15 năm ngày tốt nghiệp ra trường dành tặng cho các thầy cô để thể hiện sự biết ơn và trân trọng của mình.
Buổi gặp mặt kết thúc đã để lại nhiều ấn tượng sâu sắc trong lòng của các thầy cô cũng như những cựu sinh viên của lớp Kinh tế Đối ngoại K20-QN.

Lương Quốc Dũng

Tag:


Video
QC trái 1
Đại học Troy (Troy University)
Tuyển sinh các chương trình liên kết
Thăm dò ý kiến
Bạn cần loại thông tin nào trên web này?

Đối tác
Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) Công ty CP Đầu tư IMG Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) Ngân hàng TMCP Đầu tư và PTVN (BIDV) Viện kế toán Công chứng Anh và xứ Wales
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Tổng công ty Hàng không Việt Nam
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam
Tập đoàn Tân Á Đại Thành