Trang tin tức sự kiện

Khuyến khích sinh viên “out-learning”

Hội nhập quốc tế đang diễn ra ngày càng sâu rộng đòi hỏi mỗi sinh viên phải không ngừng trau dồi tri thức của nhân loại. Nhằm mục tiêu giúp sinh viên tự tin và hội nhập trong môi trường quốc tế, chiều 19/5/2010 Trung tâm Hỗ trợ Sinh viên, Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN đã phối hợp với Tổ chức Giáo dục VTCI tổ chức buổi hội thảo “Out-learning tại Singapore”.


Chương trình đã thu hút được hơn 100 sinh viên tham dự với sự thuyết trình đầy hấp dẫn, lôi cuốn của ông Nguyễn Trí Thanh - Giám đốc điều hành VTCI.

Đây là chương trình học và trải nghiệm thực tế dịp hè 2010 tại Singapore. Chương trình được thiết kế với 5 bài học: Bài học về Teambuilding; Bài học về hội nhập; bài học về văn hóa kinh doanh; bài học về văn hóa, địa lý, lịch sử của Singapore; bài học về giáo dục.

Buổi hội thảo diễn ra trong không khí trao đổi cởi mở, vui vẻ giữa sinh viên và đại diện VTCI. Tham dự buổi hội thảo các bạn sinh viên đã hiểu được những thách thức trong thời hội nhập như thách thức về tri thức và trình độ, thách thức về năng lực cạnh tranh… và để vượt qua các thách thức đó, mỗi bạn cần phải kiến tạo cơ hội bằng cách sẵn sàng học tập và trải nghiệm. Khóa học trải nghiệm thực tế “out-learning” sẽ giúp các bạn sinh viên đạt được điều đó.

Tham gia khóa học này sinh viên sẽ được giao lưu, học hỏi bạn bè quốc tế, trải nghiệm trong môi trường toàn cầu, trau dồi kiến thức hội nhập và tiếng Anh đồng thời tìm kiếm cơ hội và làm việc tại Singapore.

Với những lợi ích hấp dẫn như vậy, khóa học trải nghiệm thực tế “Out-learning” hứa hẹn sẽ thu hút đông các bạn sinh viên tham gia.

Kết thúc buổi hội thảo, đại diện VTCI đã trao hai suất học bổng cho hai sinh viên có những hiểu biết sâu sắc về kiến thức hội nhập.


Anh Nguyễn Trí Thanh - Giám đốc điều hành  VTCI thuyết trình tại hội thảo.


Rất nhiều sinh viên quan tâm tới chương trình này

Tin: Thanh Duyên (CSS) Ảnh: Mạnh Tuấn

Tag:


Video
QC trái 1
Đại học Troy (Troy University)
Tuyển sinh các chương trình liên kết
Bài đọc nhiều
Thăm dò ý kiến
Bạn cần loại thông tin nào trên web này?

Đối tác
Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) Công ty CP Đầu tư IMG Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) Ngân hàng TMCP Đầu tư và PTVN (BIDV) Viện kế toán Công chứng Anh và xứ Wales
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Tổng công ty Hàng không Việt Nam
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam
Tập đoàn Tân Á Đại Thành