Trang tin tức sự kiện

Chương trình tiếng Anh miễn phí cho học viên Chương trình đào tạo cử nhân Kinh doanh 2+2 liên kết với ĐH Massey

Ngày 17/5/2010, đại diện Ban Giám đốc Trung tâm tiếng Anh thuộc Đại học Massey (New Zealand) đã có chuyến thăm và làm việc tại Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN trao đổi về chương trình tiếng Anh DEEP.


Tiếp đại diện Đại học Massey, bà Andrea Flavel - Giám đốc Trung tâm tiếng Anh thuộc Trường Đại học Massey có TS. Phạm Vũ Thắng - Giám đốc Trung tâm Đào tạo và Giáo dục Quốc tế (CITE), Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN cùng các chuyên viên của Trung tâm.

Đây là chương trình tiếng Anh dành cho các ứng viên đại học và cao học tại New Zealand. Tại New Zealand, khóa học này trị giá 8.000 đôla New Zealand. Chương trình kéo dài 16 tuần, nếu hoàn thành chương trình học này, sinh viên sẽ không phải nộp chứng chỉ IELTS khi học tại New Zealand. Chương trình sẽ được áp dụng thử nghiệm cho sinh viên khoá 1 và 2 trong chương trình Cử nhân kinh doanh (BBS) 2+2 và hoàn toàn miễn phí.

Bên cạnh đó, trong buổi làm việc, bà Andrea Flavel cũng đưa ra những góp ý, tư vấn để hoàn thiện chương trình tiếng Anh của Trung tâm ĐT&GDQT và hi vọng Đại học Massey sẽ có những chương trình tư vấn, chuyển giao công nghệ giảng dạy tiếng Anh trực tiếp cho đội ngũ giảng viên tiếng Anh tại Trung tâm trong tương lai.

Buổi làm việc đã thành công tốt đẹp với nhiều ý kiến tương đồng và thống nhất triển khai chương trình tiếng Anh DEEP miễn phí cho học viên Chương trình đào tạo cử nhân Kinh doanh 2+2 liên kết với ĐH Massey  trong tháng 1/2011 tới.


Nhi A (CITE)

Tag:


Video
QC trái 1
Đại học Troy (Troy University)
Tuyển sinh các chương trình liên kết
Thăm dò ý kiến
Bạn cần loại thông tin nào trên web này?

Đối tác
Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) Công ty CP Đầu tư IMG Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) Ngân hàng TMCP Đầu tư và PTVN (BIDV) Viện kế toán Công chứng Anh và xứ Wales
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Tổng công ty Hàng không Việt Nam
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam
Tập đoàn Tân Á Đại Thành