Trang tin tức sự kiện

Thêm một trung tâm mới thuộc Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN

PGS.TS Phùng Xuân Nhạ - Hiệu trưởng Trường ĐHKT trao quyết định thành lập cho Giám đốc TS. Phan Hữu Thắng
PGS.TS Phùng Xuân Nhạ - Hiệu trưởng Trường ĐHKT trao quyết định thành lập cho Giám đốc TS. Phan Hữu Thắng


Vừa qua, ngày 11/3/2010, PGS.TS Phùng Xuân Nhạ - Hiệu trưởng Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN đã ký quyết định số 426/QĐ-TCNS thành lập Trung tâm Nghiên cứu Đầu tư Nước ngoài thuộc Trường ĐHKT - ĐHQGHN và Quyết định số 427/QĐ-TCNS bổ nhiệm TS. Phan Hữu Thắng, nguyên Cục trưởng Cục Đầu tư nước ngoài - Bộ KHĐT giữ chức Giám đốc Trung tâm.
Trung tâm được thành lập nhằm quy tụ các nhà nghiên cứu, quản lý về đầu tư nước ngoài nhằm triển khai các chương trình nghiên cứu đỉnh cao/chuyên sâu về đầu tư nước ngoài (ĐTNN), vận dụng các kết quả nghiên cứu này vào mục đích nâng cao chất lượng đào tạo nguồn lực phục vụ lĩnh vực ĐTNN của Trường ĐHKT, tư vấn cho các cơ quan quản lý Trung ương, địa phương cũng như các nhà đầu tư trong và ngoài nước về ĐTNN.
Ngay trong ngày 11/3, Trường ĐHKT đã trang trọng tổ chức Lễ trao quyết định thành lập Trung tâm cho Giám đốc TS. Phan Hữu Thắng.
Đây là trung tâm thứ sáu trực thuộc Trường ĐHKT - ĐHQGHN. Trung tâm Nghiên cứu Đầu tư Nước ngoài ra đời là một khẳng định về sự lớn mạnh trong cơ cấu tổ chức của Trường ĐHKT - ĐHQGHN, góp phần tích cực vào sự nghiệp đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao và nghiên cứu đỉnh cao của nhà trường, đáp ứng nhu cầu của xã hội trong tiến trình hội nhập kinh tế quốc tế.

Lễ trao quyết định thành lập Trung tâm Nghiên cứu Đầu tư Nước ngoài thuộc Trường ĐHKT được tổ chức trang trọng với sự tham dự và chứng kiến của thủ trưởng các đơn vị trực thuộc nhà trường.

Tin: Thảo Nguyên – Ảnh: Lê Dung

Tag:


Video
QC trái 1
Đại học Troy (Troy University)
Tuyển sinh các chương trình liên kết
Thăm dò ý kiến
Bạn cần loại thông tin nào trên web này?

Đối tác
Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) Công ty CP Đầu tư IMG Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) Ngân hàng TMCP Đầu tư và PTVN (BIDV) Viện kế toán Công chứng Anh và xứ Wales
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Tổng công ty Hàng không Việt Nam
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam
Tập đoàn Tân Á Đại Thành